Greenpeace SouthEast Asia Foundation
3
Employee Reviews
5
Rating
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
Finest

Why Join Us
กรีนพีซเป็นองค์กรที่ทำงานบรรลุเป้าหมายในการปกป้องสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนโดยใช้งานรณรงค์และการผลักดันเชิงนโยบาย เป็นประจักษ์พยานต่อการทำลายด้านสิ่งแวดล้อม และเปิดโปงข้อมูลความจริงต่อสังคม เรายึดถือคุณค่าหลักของเราในการทำงาน พร้อมทั้งมีนโยบายดูแลพนักงานที่ยุติธรรม เอื้อประโยชน์และความสะดวกสบายให้กับพนักงาน มีสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี ให้พนักงานมี passionอยู่เสมอ
Good Life
กรีนพีซเป็นองค์กรอิสระระดับโลกที่ให้ความสำคัญต่อความยุติธรรมทางด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้เรามีการดูแลพนักงานทุกคนอย่างเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง เราเคารพสิทธิและเสรีภาพของพนักงานทุกคน
Good Work
Good Pay
กรีนพีซให้ค่าตอบแทนอย่างเหมาะสมแก่การทำงานต่อพนักงานทุกคน รวมถึงสวัสดิการต่างๆ
Company Overview
About the Company
กรีนพีซเป็นองค์กรรณรงค์อิสระระดับโลกที่ลงมือทำเพื่อเปลี่ยนแปลงทัศนคติ และพฤติกรรม ปกป้องสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมสันติภาพ บางคนอาจเห็นป่าและมหาสมุทรเป็นเพียงแหล่งทรัพยากรที่ทำเงิน เป็นท่อนซุงและปลาจำนวนมาก แต่สำหรับคนอีกนับล้าน ป่าและทะเลเป็นทั้งบ้าน มรดกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมและยังเป็นอนาคต กรีนพีซย...
Vision
เราเชื่อว่าการมองโลกในแง่ดีคือรูปแบบหนึ่งของความกล้าหาญ เราเชื่อว่าปฏิบัติการของความกล้าหาญที่เกิดขึ้นนับพันล้านสามารถจุดประกายอนาคตที่สดใส กรีนพีซลงมือทำด้วยความกล้าหาญ เราแบ่งปันเรื่องราวของปฏิบัติการแห่งความกล้าหาญจากผู้สนับสนุนและเครือข่ายแนวร่วมของเรา เราเชื้อเชิญผู้คนทั้งหลายก้าวออกมาลงมือทำร่...
Mission
Not specified
Company Size
50 - 99 people
Company Industry
Non-Profit Organization
Location
Phaya Thai, Bangkok