Toyota Krungthai Co.,Ltd.
1
Employee Reviews
5
Rating

Why Join Us
"บริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จำกัด (มหาชน)" จดทะเบียนตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2535 ในชื่อเดิมว่า "บริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด" โดยบริการเช่ารถยนต์ประเภทต่างๆ ทั้งเช่าระยะสั้นและเช่าระยะยาว และเป็นผู้ให้บริการรถยนต์เช่าชั้นนำที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม มั่นคง และเติบโตอย่างยั่งยืน กลุ่มธุรกิจยานยนต์ของบริษัทคือ "KCAR Group" ซึ่ง KCAR Group ประกอบด้วยบริษัทหลายแห่งที่มีชื่อเสียงมากมาย

กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส เป็นที่ยอมรับในวงกว้างในวงการรถยนต์ที่มีความมั่นคง...
Good Life
พนักงานมีชีวิตที่ดีได้มากขึ้น
Good Work
ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและเติบโตของพนักงานทุกคน
Good Pay
พนักงานของเราได้รับค่าตอบแทนและสิทธิพิเศษมากมาย
Company Overview
About the Company
KCAR GROUP เป็นธุรกิจตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรชั้นนำของประเทศ มีทั้งโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์, ศูนย์บริการซ่อมทั่วไป, ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี, รถเช่า, อุปกรณ์ตกแต่ง ถือเป็นธุรกิจยานยนต์ที่ครบวงจร KCAR Group ของเรามีนโยบายให้พนักงานได้เติบโตในสาขาอาชีพและได้มีการต่อยอดธุรกิจเกิดข...
Vision
KCAR Group ของเรามีมาตรฐานการทำงานที่เรียกว่า KCAR Way เป็นหัวใจสำคัญขององค์กร มีวัตถุประสงค์เพื่อวางรากฐานและส่งเสริมการทำงานอย่างมืออาชีพ การทำงานเป็นทีม การดูแลบุคลากรในองค์กร ลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจอย่างเป็นมิตร องค์กรของเราส่งเสริมให้ พนักงานเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาตนเองและองค์กร ...
Mission
KCAR GROUP มีการดูแลพนักงานด้านสวัสดิการพื้นฐานตามมาตรฐานทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นในด้านการทำงาน ด้านโอกาสในการเจริญเติบโต ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ ด้านครอบครัว และ ด้านการเงิน
Company Size
more than 1000 people
Company Industry
Automobile & Parts
Location
Khan Na Yao, Bangkok