Aestima Asset Co., Ltd.
1
Employee Reviews
5
Rating

Why Join Us
บริษัท เอสติม่า แอสเสท จำกัด ดำเนินธุรกิจการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ที่เน้นให้ความสำคัญกับความคุ้มค่า คุณภาพในแบบบ้านเดี่ยวหรูหรา รวมถึงทาวน์โฮมที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และความเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว

ด้วยวิสัยทัศน์ของเรา ที่เราเชื่อในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อทำให้การดำเนินชีวิตของคนเปลี่ยนไปอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการออกแบบพื้นที่ให้เป็นสิ่งที่มีความหลากหลายและน่าสนใจ หรือการใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาสิ่งแวดล้อมให้เป็...
Good Life
ใส่ใจและสนับสนุนให้พนักงานทำงานอย่างมีสุขภาพและความพร้อม
Good Work
เราเต็มใจที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคนสามารถพัฒนาศักยภาพและความสามารถของตน
Good Pay
พนักงานได้รับการตอบแทนที่มากกว่าเงินประจำ
Company Overview
About the Company
เราเชื่อในพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง ผ่านความคิดวิเคราะห์ ความเข้าใจ ความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อให้สินค้าและบริการของเรา สร้างคุณค่าสูงสุดแก่ลูกค้าเสมอ , Reliability เราจะส่งมอบสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานได้จริง และบริการที่มีคุณภาพสูงสุดกับลูกค้า เราเชื่อในการบริการหลังการขายที่ดีเยี่...
Vision
โลกสมัยใหม่เปลี่ยนแปลงไปทุกวินาทีส่งผลต่อการใช้ชีวิตของผู้คนและสิ่งแวดล้อมและนั่นย่อมส่งผลต่อการพลิกโฉมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปตลอดกาล เราเชื่อมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างความ เปลี่ยนแปลงให้คนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่สมบูรณ์อย่างยั่งยืน เพราะไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไป...
Mission
เรามุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าและสร้างสรรค์บ้านที่ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อคุณภาพชีวิต และการใช้ชีวิตที่ยั่งยืนเพื่อยกระดับมาตรฐานของโครงการอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้สู่การออกแบบที่ผ่านความคิดการเลือกสรรวัสดุที่ใช่และเข้าถึงรูปแบบตลอดจนวิถีของการใช้ชีวิต เราจะมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการผลั...
Company Size
30 - 49 people
Company Industry
Real Estate
Location
Ratchathewi, Bangkok