Vet Superior Consultant Co., Ltd
0
Employee Reviews

Why Join Us
ท่านประธานของเรา มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพ พลานามัย การพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพ ของพนักงานเป็นอย่างมาก เพราะพนักงานทุกคน ท่านถือว่าเป็นเสมือนครอบครัว พี่น้อง ที่เป็นรากฐานที่แข็งแกร่งมั่นคง ท่านคนเดียวไม่สามารถที่จะเดินไปข้างหน้าได้เพียงลำพัง ต้องอาศัยทีมที่พร้อม กายพร้อม ใจพร้อม เคียงข้างไปกับเราเพื่อเป้าหมายขององค์กรและการเติบโตอย่างยั่งยืน
Good Life
ถ้าเปรียบกับการกิน “You are what you eat” เราทานอะไร ก็จะได้ดังที่เราทาน ที่นี่ก็เหมือนกัน พนักงานทุกคนสามารถเติบโตได้ด้วย Performance ไม่ได้วัดกันที่อายุงานเท่านั้น ทุกคนมีโอกาส แสดงศักยภาพเต็มที่ เติบโตก้าวหน้าไปพร้อมกับเรา
Good Work
ท่านประธานได้เล็งเห็นอนาคตและมุ่งเน้นนวัตกรรม เพื่อให้องค์กรเราบรรลุสู่เป้าหมาย จึงให้ความสำคัญกับงานวิจัย Innovation / innovative โอกาสดีๆ การมีส่วนร่วมในทีม มีอิสระทางความคิด และความสนุกท้าทายในงาน เชิญร่วมทีมกับ VSC Group
Good Pay
เรา ห่วงใย ดูแล ทุกข์สุขของพนักงานในทุกสภาวการณ์ "เมื่อลูก อิ่มท้อง พ่อแม่ก็อุ่นใจ"
Company Overview
About the Company
บริษัท เวท ซุปพีเรีย คอนซัลแตนท์ จำกัด หรือ VSC Group
บริษัท เวท ซุปพีเรีย คอนซัลแตนท์ จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมสำหรับสัตว์เล็กและสัตว์ใหญ่ ทั้งสัตว์เลี้ยงและสัตว์เศรษฐกิจ มีผลงานการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์มากมายที่ได้รับรางวัลทั้งในและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความไว้...
Vision
เป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ กลุ่ม Natural and Organic ในภูมิภาค
Mission
1. การใช้นวัตกรรมแบบเปิดและมีการใช้เทคโนโลยี Platform แบบเดียวกัน
2. มุ่งเน้นนวัตกรรมแบบ In-house และ outsource
3. เน้นพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพ
4. สร้างมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล
Company Size
100 - 299 people
Company Industry
Beauty/Cosmetics, Production/Manufacturing
Location
Yan Nawa, Bangkok