Siam Global House Public Company Limited.
12
Employee Reviews
4.5
Rating
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
Excellent

Why Join Us
บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Siam Global House Public Company Limited) เกิดขึ้นจากการรวมกันระหว่างบริษัทสยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด และบริษัทสยามโกลบอลเฮ้าส์ (ขอนแก่น) จำกัด โดยกระทำการควบรวมเสร็จสมบูรณ์ตามหนังสือแสดงการจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทในปี 2550 โดยจุดมุ่งหมายของบริษัทคือธุรกิจจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง เครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ต่อเติม และตกแต่งทั้งในบ้านและสวน บริษัทเป็นอาคารเดียวขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงในวงการวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านในประเทศไทย และจัดตั้ง...
Good Life
ส่งเสริมให้พนักงานสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและสบายใจ
Good Work
เปิดโอกาสในการทำงานและพัฒนาศักยภาพ
Good Pay
ให้พนักงานได้รับสิ่งตอบแทนที่ดี
Company Overview
About the Company
บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Siam Global House Public Company Limited) เกิดจากการควบรวมกันระหว่าง บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด และบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ (ขอนแก่น) จำกัด โดยดำเนินการควบรวมเสร็จเรียบร้อย ตามหนังสือแสดงการจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2550 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ...
Vision
เป็นช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่ดีทีสุดในภูมิภาคอาเซียน (A Better Choice for A Better Home)
Mission
บริษัทจะมุ่งสร้างคุณค่าของสินค้าและบริการให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ควบคู่ไปกับการบริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเพื่อให้บริษัทสามารถส่งมอบความคุ้มค่าของสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าได้สูงที่สุด เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ในการเป็นช่องทางจัดจำหน่ายสิ...
Company Size
more than 1000 people
Company Industry
Construction/Furnishings
Location
Mueang Roi Et, Roi-et