JFE Steel Galvanizing (Thailand) Ltd.
3
Employee Reviews
4.5
Rating
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
Excellent

Why Join Us
บริษัท เจเอฟอี สตีล กัลวาไนซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ยึดมั่นในปรัชญาขององค์กร ซึ่งมุ่งเน้นถึงการ " อุทิศตนให้กับสังคมด้วยเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของโลก" รวมถึงการนำเสนอแผ่นเหล็กสำหรับธุรกิจยานยนต์ที่มีคุณสมบัติในการใช้งานสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกสู่สังคม ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ดำเนินการผลิตในปี พ.ศ.2556จนกระทั่งถึงปัจจุบัน

ในฐานะที่เป็นฐานการผลิตแผ่นเหล็กสำหรับธุรกิจยานยนต์ เราตระหนักรู้ถึงความสำคัญและความจำเป็นที่มีต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่...
Good Life
JFE Steel Galvanizing สนับสนุนให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
Good Work
JFE Steel Galvanizing สนับสนุนให้พนักงานได้มีความก้าวหน้าในอาชีพ
Good Pay
JFE Steel Galvanizing มอบสวัสดิการที่ครอบคลุมและครบครัน
Company Overview
About the Company
บริษัท เจเอฟอี สตีล กัลวาไนซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ยึดมั่นในปรัชญาขององค์กร ซึ่งมุ่งเน้นถึงการ " อุทิศตนให้กับสังคมด้วยเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของโลก" รวมถึงการนำเสนอแผ่นเหล็กสำหรับธุรกิจยานยนต์ที่มีคุณสมบัติในการใช้งานสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกสู่สังคม ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ดำเนินการผลิตในปี พ.ศ.2556จนก...
Vision
เรามุ่งมั่นในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์อย่างเต็มกำลังความสามารถ
Mission
เราได้นำนวัตกรรมสมัยใหม่ผสมผสานกันเป็นผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยและเชื่อมโยงกับการให้บริการที่ใส่ใจอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสิ่งสำคัญเหล่านี้ ถือเป็นการเสริมสร้างระบบกลไกในการอยู่ร่วมกันและเสริมสร้างความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าให้แก่ลูกค้าได้อย่างยั่งยืน
Company Size
100 - 299 people
Company Industry
Production/Manufacturing
Location
Pluak Daeng, Rayong