Honda Engineering Asian Co.,Ltd.
3
Employee Reviews
4
Rating
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
Excellent

Why Join Us
บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด (Honda Engineering Asian Co., Ltd.: EGAS) เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทฮอนด้า ประเทศไทย ดำเนินการอิสระโดยมีบริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (Honda Engineering Co., Ltd.) ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ก่อตั้งครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2542 สำนักงานตั้งอยู่ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และปัจจุบันขยายการผลิตมายังนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี

บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด เป็นผู้ผลิตแม่พิมพ์ (DIE&MOLD) อุปกรณ์ เ...
Good Life
คุณภาพชีวิตของบุคลากรคือสิ่งที่บริษัทใส่ใจเป็นอันดับแรก
Good Work
บริษัทให้ความสำคัญกับบุคลากรทุกคนอย่างเท่าเทียม
Good Pay
บริษัทมอบผลตอบแทนที่เหมาะสมให้กับบุคลากร
Company Overview
About the Company
บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด (Honda Engineering Asian Co., Ltd.: EGAS) เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทฮอนด้า ประเทศไทย ดำเนินการอิสระโดยมีบริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (Honda Engineering Co., Ltd.) ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ก่อตั้งครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2542 สำนักงานตั้ง...
Vision
วิสัยทัศน์ที่ฮอนด้าทั่วโลกมีร่วมกันนั้นมีพื้นฐานมาจากการดำเนินธุรกิจตามปรัชญาของฮอนด้า (Honda Philosophy) ซึ่งประกอบด้วยความเชื่อพื้นฐาน (Fundamental Beliefs) หลักการของบริษัท (Honda Company Principle) และนโยบายการจัดการ (Honda Management Policies)
Mission
“Striving to be the company that society wants to exist” หรือการเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ ซึ่งเป็นพันธกิจที่กำหนดไว้ให้ให้แก่บริษัทของฮอนด้าทั่วโลก ในปี พ.ศ. 2563 หรือ ค.ศ. 2020
Company Size
100 - 299 people
Company Industry
Automobile & Parts
Location
Mueang Chon Buri, Chonburi