Food Passion Co.,Ltd
Delivering Sustainable happiness
13
Employee Reviews
5
Rating
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
Finest

Why Join Us
เรามีการดูแลพนักงานที่ดี ออฟิศสวย มีมุมกาแฟ พักผ่อนแบบชิลล์ ทำงานแบบ Hybrid มีสวัสดิการกินดีมื้อ มีกิจกรรม ท่องเที่ยวประจำปี แบบสุดมาก เรามีวัฒนธรรมองค์กร CULTURE : ACTIVE มีแบบแผน ความเชื่อ ความคิด พฤติกรรม และความสัมพันธ์ระหว่างกันของสมาชิกใน"ฟู้ดแพชชั่น"
Good Life
Food Passion ให้ความสำคัญกับ “คน” เราจึงเชื่อมั่นในเรื่องของ “วงจรความสุข” เราดูแลให้พนักงานมีความสุข พนักงานก็จะดูแลลูกค้าให้มีความสุข และเมื่อลูกค้าที่มาใช้บริการมีความสุข ก็กลับมาหาเราบ่อยๆ เมื่อลูกค้ากลับมาใช้บริการบ่อยๆธุรกิจก็จะแข็งแรง มีกำลังที่จะไปดูแลพนักงานต่อไป นอกจากนี้ Food Passion ก็ใส่ความยืดหยุ่น ใส่ความเข้าใจ และเชื่อในความหลากหลายของพนักงาน เริ่มต้นจากการทำอะไรง่าย ๆ ใกล้ตัวอย่าง ‘กินดี’ เลี้ยงข้าวฟรีให้พนักงานทุกมื้อกลางวัน จนไปถึงการทำงานแบบ Hybrid Working เพื่อให้พนักงานเรารู้สึกยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น
Good Work
Food Passion เปิดกว้างให้ทุกคนได้กล้าคิด กล้าทำ กล้าลอง ให้ความยืดหยุ่น และอำนาจในการตัดสินใจ มอบอิสระให้กับพนังกานเปิดโอกาสให้พนักงานได้ทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้คนในองค์กรของเราสามารถพัฒนาศักยภาพ และได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง ที่สำคัญเราเปิดโอกาสให้นักศึกษาฝึกงานได้ลองทำงานจริงอย่างไม่มีกรอบ เปิดประสบการณ์การทำงานที่ต่อยอดอนาคต
Good Pay
Food Passion เห็นถึงความสามารถของทุกคน จึงให้ค่าตอบแทนที่เหมาะสม และสามารถแข่งกับตลาดได้แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะให้เรื่องราวดี ๆ แก่คนในองค์กรของเรา ทุกๆปีเราจะมีโบนัสถึง 2 ครั้ง เพื่อเป็นการขอบคุณในการทำงานอย่างหนักของทุกคน ได้อุ่นใจ กินอิ่มนอนหลับ สุขภาพการเงินแข็งแรง
Company Overview
About the Company
"เราเชื่อในวงจรแห่งความสุขที่ฟู้ดแพชชั่นวงจรนี้เริ่มต้นที่พนักงาน ถ้าเราดูแลพนักงานให้มีความสุขเต็มอิ่มแล้ว เค้าก็จะไปดูแลลูกค้าให้มีความสุขอย่างเต็มที่พอลูกค้ามีความสุขและความประทับใจในอาหารและบริการของเราก็จะกลับมาหาเราอีก หรือชวนเพื่อนให้มาใช้บริการ ทำให้ธุรกิจเราแข็งเเรงมากขึ้นเมื่อธุรกิจเราเเข็...
Vision
ดูแลผู้คน และโลกใบนี้ ให้มีความสุขผ่านอาหารที่ดีต่อสุขภาพและการจัดการวงจรที่สมดุลด้วย Data และ Innovation
Mission
สร้างความยั่งยืนใน 3 แกน People/Profit/Planet
Transform brand BBQ Plaza ให้เป็น Lifestyle brand
เพิ่ม โมเดลธุรกิจใหม่, แบรนด์ใหม่ และ อาณาเขตใหม่
ลงทุนและเข้าทำตลาดอาหารจากโปรตีนทดแทน
เพิ่มให้มีทรัพยากรมบุคคลแบบ Gig workforce และ ปลูกฝังทักษะของอนาคต
สร้างและบ่มเพาะ Innovation Culture, Process, Prod...
Company Size
more than 1000 people
Company Industry
Beverages/Food/Restaurant
Location
Lak Si, Bangkok