Borneo Technical (Thailand) Limited
3
Employee Reviews
5
Rating
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
Finest

Good Life
บอร์เนียวฯ สนับสนุนความก้าวหน้าของบุคลากรในทุกด้าน ในรูปแบบของกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการพัฒนาทักษะ และคอร์สการเรียนรู้ต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อบุคลากรในการนำมาพัฒนาผลงานของตนเอง สนุกสนานกับการทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ที่จะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ภายในบริษัท อันเป็นประโยชน์ต่อการทำงานร่วมกันภายในองค์กร
Good Work
"เริ่มต้นอนาคตกับการทำงานที่ดี เริ่มต้นที่ บอร์เนียว" บอร์เนียวให้โอกาสในการเติบโต ก้าวหน้าในสายงานอยู่เสมอ การทำงานจะมีความท้าทายใหม่ๆ ให้พนักงานได้เรียนรู้อยู่เสมอ โดยมีโอกาสเติบโตไปด้วยกัน และให้ความรู้ด้วยการฝึกอบรมสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ รักความก้าวหน้า และพร้อมที่จะท้าทายสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อเตรียมศักยภาพและทักษะด้านต่างๆ ให้พร้อมกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว บอร์เนียว
Good Pay
มีสวัสดิการดีๆ มากมาย เช่น โบนัสประจำปี การปรับเงินเดือนประจำปี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เป็นต้น และ พร้อมที่จะดูแลผลตอบแทนที่เหมาะสมให้กับพนักงานทุกๆ คน ที่พร้อมทุ่มเททั้งแรงกาย และ แรงใจไปกับการเติบโตของบริษัท
Company Overview
About the Company
บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัทโตโยต้า ทูโช แห่งประเทศญี่ปุ่น และ กลุ่มบริษัทมโนยนต์ และ ยังเป็นบริษัทผู้นำเข้า และ จำหน่ายอุปกรณ์ยานยนต์ และผลิตภัณฑ์เครื่องมืออุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ขัด ตัด เจาะ เทปกาว เคมีภัณฑ์ เป็นต้น โดยมีสำนักงานคลังสินค้า ทั้งหมด 8 แห่ง ...
Vision
มุ่งไปสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในภูมิภาคด้วยความเป็นเลิศในการบริหารห่วงโซ่อุปทานในธุรกิจอุปกรณ์ยานยนต์ และ สินค้าอุตสาหกรรม ด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า และ คู่ค้า เพื่อสร้างการเจริญเติบโตของผลกำไรอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด
Mission
I Integrity มีศักดิ์ศรี และ จริยธรรม
A Attitude มีทัศนคติเชิงบวก
S Synergy ผนึกพลังร่วมกัน
P Performance มุ่งเน้นผลงาน
I Innovation พัฒนานวัตกรรม
R Respect เคารพในปัจเจกบุคคล
E Entrepreneur เป็นผู้ประกอบการ
Company Size
500 - 999 people
Company Industry
Automobile & Parts, Retail/Wholesale
Location
Lak Si, Bangkok