Metro Systems Corporation Public Company Limited
14
Employee Reviews
4.5
Rating
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
Excellent

Why Join Us
บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญเกือบ 4 ทศวรรษ ทำให้ บริษัทเป็นคู่ค้าที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจว่าเป็นคู่ค้าที่มีคุณค่าทางด้านไอทีในประเทศไทย เช่น IBM, AWS, HUAWEI, HP, DELL, CISCO, MICROSOFT, VMWARE, CANNON, BROTHER, EPSON, FUJIFILM, APPLE เป็นต้น และมีสินค้าไม่ว่าจะเป็นทางด้านคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์, คอมพิวเตอร์ซัพพลาย และคอมพิวเตอร์ซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงโซลูชันต่าง ๆ ด้านระบบเครือข่าย, ศูนย์เดต้าเซ็นเตอร์ และ ศู...
Good Life
ใส่ใจพนักงานในทุกด้าน ทั้งการปฎิบัติงานในสิ่งแวดล้อมที่ดี สุขภาพและคุณภาพชีวิตของพนักงานทุกคน
Good Work
มุ่งมั่นในการสร้างที่ทำงานที่เป็นเลิศสำหรับดาวเด่นในธุรกิจไอทีระดับชาติ มีกลยุทธ์ที่ชัดเจนเรื่องการสร้างความเป็นเลิศด้านทรัพยากรมนุษย์ (People Excellence) เพื่อการสร้างองค์กรที่มีสมรรถนะภาพสูง (High Performance Organization)
Good Pay
บริษัทให้ความสำคัญกับการบริหารค่าตอบแทนโดยรวมที่สะท้อนผลการปฎิบัติงาน แข่งขันได้และเสริมสร้างขวัญกำลังใจพนักงาน พร้อมทั้งใส่ใจต่อความเป็นอยู่
Company Overview
About the Company
บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2529 ด้วยทุนจดทะเบียน 4 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ไอบีเอ็ม ซึ่งบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายสินค้าข...
Vision
“เราจะให้บริการอย่างเป็นเลิศแก่ลูกค้าด้วยโซลูชันไอทีที่ดีที่สุด”
Mission
- มุ่งให้บริการด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างครบวงจร ด้วยจุดมุ่งหมายที่สร้างคุณค่าและการมีส่วนร่วมให้กับผู้มีส่วนได้เสียอย่างยั่งยืน

- มุ่งพัฒนาบุคลากร โดยสร้างวัฒนธรรมแห่งความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเป็นการหล่อหลอมความรู้และพัฒนาศักยภาพขององค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

- มุ่งมั่นการบริหารจัดการองค...
Company Size
more than 1000 people
Company Industry
I.T. - Software/Telecommunication
Location
Prawet, Bangkok