NORTH EAST RUBBER CO., LTD.
1
Employee Reviews
4
Rating

Why Join Us
บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) ประกอบกิจการผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์จากยางพารา ยางสังเคราะห์ อาทิเช่น ยางแผ่นรมควัน ยางcompound และทำยางรูปแบบอื่นที่คล้ายกัน มุ่งมั่นผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานสากล พัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถผลิตยางที่มีคุณภาพและเป็นที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ด้วยบุคลากรที่มีศักยภาพของเรา ทำให้บริษัทได้เติบโตมาเป็นบริษัทที่ยั่งยืนและมั่นคง เรามองหาผู้ที่สนใจร่วมงานกับเรา อยากพัฒนาร่วมกัน พร้อมเป็นผู้นำในการผลิตยางธรรมชาติ พัฒนาธุรกิจ สู่อ...
Good Life
เราพร้อมสร้างชีวิตที่ดีให้กับพนักงาน
Good Work
เราให้ความสำคัญกับศักยภาพในการทำงาน
Good Pay
สวัสดิการที่เราตั้งใจมอบให้
Company Overview
About the Company
นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) โรงงานผลิตยางพาราขั้นต้น ในรูปของยางแผ่นอัดก้อน ยางแท่ง และยางผสมโรงงานตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ที่บริหารงานโดยผู้บริหารท้องถิ่นที่พยายามเลือกใช้วัตถุดิบหลักจากท้องถิ่นจากเขตภาคอิสาน และมุ่งเน้นการจ้างงานแก่แรงงานภายในชุมชนรอบข้าง อย่างต่อเน...
Vision
"เป็นผู้นำในการผลิตยางธรรมชาติ พัฒนาธุรกิจ สู่อุตสาหกรรมปลายน้ำ ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนอย่างยั่งยืน"
Mission
N - Natural Rubber Manufacturer Delivering Best End Products With Cost Efficiency เป็นผู้ผลิตและส่งมอบสินค้าคุณภาพด้วยต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ
E - Endeavor Stakeholders For Carbon Neutrality Approach มุ่งมั่นส่งเสริมให้ผู้มีส่วนได้เสียดำเนินการสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน
R - Research And Development For...
Company Size
more than 1000 people
Company Industry
Production/Manufacturing
Location
Prakhon Chai, Burirum