มูลนิธิการศึกษาและวัฒนธรรมสัมพันธ์ไทย - นานาชาติ
2
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
“เอเอฟเอส” คือโครงการแลกเปลี่ยนนักเรียนนานาชาติที่มีเครือข่ายนักเรียนแลกเปลี่ยนและเครือข่ายอาสาสมัคร ตลอดจนเป็นองค์กรแลกเปลี่ยนนักเรียนนานาชาติที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก

การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม คือหนึ่งหนทางในการสร้างเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างประเทศ “เอเอฟเอส ประเทศไทย” ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2505 ตลอดมาได้สานต่อปรัชญาดั้งเดิมของเอเอฟเอสสากลในการรณรงค์ให้เกิดสันติภาพในโลก โดยการส่งเสริมนักเรียนรุ่นแล้วรุ่นเล่าให้ได้มีโอกาสเดินทางไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมยังนานาประเทศทั่วโลก

เอเอฟ...
ชีวิตดี
เอเอฟเอส ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับบุคลากรเสมอ
งานดี
เอเอฟเอส มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม
เงินดี
เอเอฟเอส มอบสิ่งตอบแทนที่มากกว่าเงินเดือน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
จากการรวมตัวกันจัดตั้งศูนย์พยาบาล ภายใต้ชื่อ “American Field Service” โดยหนุ่มสาวชาวอเมริกันที่อยู่ ณ กรุงปารีส ในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 ในปี พ.ศ. 2457 ขยายสู่องค์กรแลกเปลี่ยนนักเรียนนานาชาติ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2489 จนถึงปัจจุบัน “เอเอฟเอส” คือโครงการแลกเปลี่ยนนักเรียนนานาชาติที่มีเครือข่ายนักเรียน...
วิสัยทัศน์
AFS Intercultural Programs เป็นองค์กรระหว่างประเทศโดยสมัครใจ ไม่แสวงหาผลกําไรที่ให้โอกาสในการเรียนรู้ระหว่างวัฒนธรรมเพื่อช่วยให้ผู้คนพัฒนาความรู้ทักษะและความเข้าใจที่จําเป็นในการสร้างโลกที่ยุติธรรมและสงบสุขมากขึ้น

พันธกิจ
เอเอฟเอส ประเทศไทยมุ่งหวังในการพัฒนาคนให้พร้อมเป็นพลเมืองโลกในอนาคตอย่างมีคุณค่า ผ่านรูปแบบของประสบการณ์การเรียนรู้ข้ามวัฒนธรรมในระดับโลก เช่น โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่เอเอฟเอสดำเนินการมาโดยตลอด 60 ปี และเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ และพันธกิจของเอเอฟเอส ประเทศไทยให้สำเร็จตามเป้าหมาย จึง...
จำนวนพนักงาน
50 - 99 คน
ประเภทธุรกิจ
การศึกษา
ที่อยู่
เขตปากเกร็ด, นนทบุรี
เว็บไซต์