บริษัท เอ็ม เค เอส จิวเวลรี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ผู้ผลิตเครื่องประดับของประเทศไทยที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าต่างชาติมากที่สุด
1
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
MKS is committed to providing all our staff members with the required amount of in-house training needed to ensure these elevated expectations have been obtained. It is in this environment where the true "artists" are at work designing new products.
From this commitment, MKS has built a reputation for creating a worker-friendly environment that benefits all customers, shareholders, and employees alike.
ชีวิตดี
MKS พร้อมสนับสนุนให้พนักงานทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี
งานดี
MKS พร้อมที่จะพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะและศักยภาพสูงสุด
เงินดี
MKS มอบค่าตอบแทนที่คุ้มค่าและสวัสดิการที่ครอบคลุม
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัทเครื่องประดับครบวงจรที่ได้รับรางวัลซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลและความคิดสร้างสรรค์ ผู้ผลิตเครื่องประดับของประเทศไทยที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าต่างชาติมากที่สุด ด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม นวัตกรรมที่เหนือชั้น และบริการที่ไม่ธรรมดา ทีมงานของเราทำงานร่วมกันเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับเฟิร์สคลาส

บ...
วิสัยทัศน์
ดำเนินธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืนและสร้างผลกำไรเพื่อให้ความเป็นอยู่ของพนักงานดีขึ้น ด้วยการเป็นพันธมิตรด้านบริการที่เชื่อถือได้สำหรับลูกค้าของเรา

Run a sustainable, profitable growth enterprise to make our people’s lives better by being a reliable service partner to our customers
พันธกิจ
เพื่อลงทุนในการ ส่งเสริมและสรรสร้างวัฒนธรรมในการส่งมอบเครื่องประดับที่ตรงเวลา 100% โดยปราศจากความยุ่งยากและไม่มีข้อบกพร่องด้านคุณภาพไปสู่ลูกค้าของเรา

To invest in, empower and create a culture which delivers jewelry that is 100% on time, hassle-free and with zero-quality defect, to our clients.
จำนวนพนักงาน
300 - 499 คน
ประเภทธุรกิจ
อัญมณี/เครื่องประดับ
ที่อยู่
เขตประเวศ, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์