บริษัท เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด
Cybersecurity Solutions & Managed Security Services
2
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน

ชีวิตดี
เราอยากให้พนักงาน WIT ของเรามีความเป็นอยู่ที่ดี คุณภาพชีวิตที่ดี อยู่อย่างมีความสุข เพื่องานที่ออกมามีประสิทธิภาพ ดังนั้นเราให้ความสำคัญกับพนักงานมากที่สุด เพื่อการเติบโตไปด้วยกัน
งานดี
WIT ของเรามีการสนับสนุนในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ภายในนองค์กรของเราเป็นอย่างมาก มีการซับพอร์ตในทุกๆเรื่องไม่ว่าการให้พนักงานของเราเข้าร่วมฝึกอบรม เรื่อง Skills ต่างๆในการทำงานตลอดจนมีองค์ความรู้ต่างๆ ที่เหมาะสม มีระบบการสอนงานจากผู้มีความรู้และมีความเชี่ยวชาญ และยังมีระบบ Teamwork ที่จะช่วยกันซับพอร์ตพึ่งพาซึ่งกันและกัน พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนองค์กร พร้อมทั้งเรียนรู้ ประสบการณ์การทำงาน และพร้อมความท้าทายใหม่ๆ อีกด้วย
เงินดี
การทำงานกับพวกเรา WIT ถ้าหากเรียนรู้เร็ว ทำงานดี ผลงานเป็นที่ยอมรับ การเพิ่มเงินและการเลื่อนตำแหน่งก็เป็นเรื่องง่าย
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
World Information Technology Co.,Ltd.
Cybersecurity Solutions & Managed Security Services
เราเป็นที่ปรึกษาและผู้ให้บริการ Solution เทคโนโลยีชั้นนำในประเทศไทย เราเชื่อมั่นในรูปแบบพันธมิตรที่เชื่อถือได้ ให้บริการ Solution ด้วยทีมที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ของเรา กว่า 30 ปีในตลาด เราได้ให้บริการแก่ลูกค้าห...
วิสัยทัศน์
เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้าน Cyberspace ของลูกค้าของเราด้วยการจัดการความซับซ้อนทางไซเบอร์ สร้างสรรค์คุณค่าแบบผสมผสานผ่าน Solutions ของเรา และสอดคล้องกับบริบททางธุรกิจโดยใช้ความเชี่ยวชาญ ความพยายาม และความเอาใจใส่ทั้งหมดของเรา
พันธกิจ
1. ลงทุนในบุคลากรที่เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และนวัตกรรมในโลกไซเบอร์
2. มองหา "คุณค่าที่แตกต่าง" อย่างจริงจังเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้า เพื่อให้พวกเขาอยู่ในสถานะที่ดีที่สุดในการแข่งขันทางธุรกิจใดๆ
3. เข้าใจวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของลูกค้าอย่างชัดเจนและคำนึงถึงเป้าหมายเหล่านั้นเสมอ เพื่อให้แน่ใจว...
จำนวนพนักงาน
30 - 49 คน
ประเภทธุรกิจ
ไอที - ซอฟต์แวร์/โทรคมนาคม
ที่อยู่
เขตบางรัก, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์