บริษัท อาซ์คมี โซลูชั่น แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด (AskMe)
AskMe เป็นผู้นำในธุรกิจด้าน Enterprise IT Solutions ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี
3
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
ยอดเยี่ยม

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
ตั้งแต่ปี 2547 มาจนถึงปัจจุบัน, AskMe ได้พัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยการให้คำปรึกษาและโซลูชันที่แตกต่างและดีกว่า ทำให้ลูกค้าสามารถตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ด้วยการก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 เราต้องการหาผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม AskMe ขยายการให้บริการของธุรกิจของเราอย่างรวดเร็วทั้งใน 4 สำนักงานของเราประกอบไปด้วย กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ขอนแก่น และล่าสุด ระยอง

การเป็นส่วนหนึ่งของทีม AskMe คือโอกาสที่ในการพัฒนา...
ชีวิตดี
ที่ AskMe ชีวิตการทำงานไม่เพียงแต่มุ่งเน้นผลสำเร็จทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความสุข, การเติบโตทั้งในทางส่วนบุคคลและอาชีพ, และการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งในทีมงานของเรา โดยสร้างสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว, มีสวัสดิการและผลประโยชน์ที่ดีและคลอบคลุม, และสร้างสังคมที่มีคุณค่า
งานดี
ที่ AskMe งานที่ดี คือ งานที่ท้าทายและมีความหลากหลาย และมีการพัฒนาและเติบโตในอาชีพอย่างต่อเนื่อง เช่น มีการเรียนรู้ การพัฒนาและการเติบโต, และพร้อมด้วยสภาพแวดล้องการทำงานที่สนับสนุนและเสริมสร้าง
เงินดี
มีค่าตอบแทนและผลประโยชน์ที่ดี พร้อมสวัสดิการเต็มรูปแบบ ซับพอร์ตสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
AskMe เป็นบริษัทฯที่ดำเนินการทางด้าน Enterprise IT Solutions เปิดทำการมานานกว่า 20 ปี มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพมหานคร และมีสาขา 3 แห่งที่เชียงใหม่, ขอนแก่น และระยอง ให้บริการกับลูกค้าในทุกๆ กลุ่มอุตสาหกรรมและมีลูกค้าอยู่ในทุกๆ ภูมิภาค
วิสัยทัศน์
วิสัยทัศน์ของเราคือ การเป็นผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันไอทีที่ครบวงจรที่สุด โดยมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย เราตั้งใจที่จะนำเสนอนวัตกรรมและความเป็นเลิศในทุกด้านของบริการของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของโลกดิจิทัลที่ไม่หยุดพัฒนา
พันธกิจ
พันธกิจของเราคือ การช่วยเหลือลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจผ่านการให้บริการที่ปรึกษาและโซลูชันไอทีที่ทันสมัย เรามุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในความสำเร็จและความพึงพอใจของลูกค้า โดยมั่นใจว่าทุกโซลูชันที่เรานำเสนอจะถูกปรับให้เหมาะสมกับความต้องการและความท้าทายที่เฉพาะเจาะจงของแต่ละลูกค้า เราทุ่มเทในการสร้างควา...
จำนวนพนักงาน
50 - 99 คน
ประเภทธุรกิจ
ไอที - อินเทอร์เน็ต, ไอที - ฮาร์ดแวร์, ไอที - ซอฟต์แวร์/โทรคมนาคม
ที่อยู่
เขตราชเทวี, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์