Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Co., Ltd.
ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้เครื่องหมายการค้า มิตซูบิชิ อีเล็คทริค
5
Employee Reviews
4.5
Rating
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
Excellent

Good Life
ทรัพยากรบุคคล เป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เกิดการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืน เราจึงเดินหน้าเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรในทุกระดับชั้นให้มีความรู้ความสามารถและเกิดองค์ควาวมรู้ใหม่ๆ ในการปฎิบัติงานอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการมีคุณธรรม จริยธรรม
Good Work
การทำงานที่มีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ เกิดจากการสร้างสังคมการทำงานที่เปี่ยมสุข โดยให้ความเอาใจใส่ ความเสมอภาคในการทำงานและส่งเสริมให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น
Good Pay
การดูแลอย่างเหมาะสมและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ย่อมส่งผลดีต่อประสิทธิภาพการทำงาน เราจึงมุ่งเน้นให้พนักงานทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อย่างเท่าเทียมหรือสูงกว่าที่กฎหมายกำหนด ด้วยค่าตอบแทน และสวัสดิการที่เหมาะสม
Company Overview
About the Company
จากบริษัทตัวแทนจำหน่ายเล็กๆ สัญชาติไทย ที่มีพนักงานเพียงไม่กี่คน จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเพียงไม่กี่ชนิด แต่ด้วยวิสัยทัศน์และความตั้งใจจริงใจการดำเนินธุรกิจ นายห้างสิทธิผล โพธิวรคุณ ผู้ก่อตั้ง บริษัท สหกันยง จำกัด ได้นำพาให้กิจการของบริษัทฯ เจริญเติบโตขึ้นเรื่อยมา จนทำให้ชื่อของ มิตซูบิชิ อีเ...
Vision
"ความพึงพอใจของลูกค้าต้องมาก่อน" เราจึงดึงศักยภาพความรู้ความสามารถของพนักงานแต่ละคน นำมาหล่อหลอมรวมกัน สร้างสรรค์ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ พร้อมการบริการที่ดีที่สุดยิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อลูกค้าและเพื่อเป้าหมายการเติบโตที่ยั่งยืน
Mission
บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์สำหรับที่พักอาศัย ที่พร้อมให้บริการด้วยความใส่ใจ เพราะพันธกิจของเรา คือการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ยิ่งๆ ขึ้นไปเพื่อคนไทยทุกคน
Company Size
500 - 999 people
Company Industry
Electronic
Location
Bang Kapi, Bangkok