Boonrawd Brewery Co., Ltd / Singha Corporation
Brewing Happiness and Crafting Your Future
25
Employee Reviews
5
Rating
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
Finest

Good Life
"สิงห์เห็นคุณค่าของคน และเชื่อมั่นในวิถีแห่งความสุขเสมอมา จึงดูแลพนักงานทุกคนให้มีคุณภาพชีวิตอย่างดีที่สุด ทั้งในมิติการทำงานและชีวิตส่วนตัว เพราะเราเชื่อมั่นว่าเมื่อพนักงานมีความสุขในการทำงาน ก็จะสามารถสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ดีมีคุณภาพเพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้า ตลอดจนส่งต่อความสุขที่มีให้แก่คนในครอบครัว คนรอบข้าง รวมถึงสังคมอีกด้วย"
Good Work
"เราสนับสนุนให้ทุกคนแสดงความคิดเห็น รวมทั้งแสดงศักยภาพและความสามารถของตนเองอย่างเต็มที่ องค์กรของเราเป็นพื้นที่แห่งการรับฟัง และพร้อมเปิดกว้างสำหรับการมุ่งมั่นแสวงหาโอกาสและความท้าทายเพื่อเปลี่ยนแปลงตนเองสู่ความสำเร็จ"
Good Pay
"ตลอดกว่า 80 ปีที่ผ่านมาท่ามกลางความผันผวนของเศรษฐกิจโลกและวิกฤตการณ์มากมาย ด้วยศักยภาพขององค์กรเรา เราสามารถนำพาบริษัทข้ามผ่านวิกฤตเหล่านั้นมาได้อย่างมั่นคงไปพร้อมๆ กับพนักงานและบุคลากรโดยไม่ทิ้งใครเอาไว้ข้างหลัง เรามีสวัสดิการที่มั่นคงที่ช่วยให้พนักงานสามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ตลอดจนแบ่งปันส่งต่อให้แก่สังคมได้ ซึ่งเราจะยังมุ่งมั่นเดินหน้าต่อไปเพื่อเป็นองค์กรไทยระดับโลกที่ยั่งยืน"
Company Overview
About the Company
บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทในเครือ ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราสิงห์ เป็นบริษัทที่มีประวัติความเป็นมาอันน่าภาคภูมิใจและยาวนานกว่า 89 ปี มีพนักงานกว่า 8,000 คน ซึ่งล้วนทำงานเป็นทีมอย่างเข้มแข็ง มีประสิทธิภาพ และมีเป้าหมายร่วมกัน คือ ความเติบโตอย่างมั่นคงของบริษัทฯ และความก้าวหน้าในวิชาชีพของพนัก...
Vision
"Bringing Joy to Life - เติมความสุขให้ชีวิต"
Mission
1. สร้างมาตรฐานใหม่ผ่านคุณภาพ และนวัตกรรมเพื่อผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด

2. สร้างการเติบโตระยะยาวยึดมั่นปรัชญาการทำงาน ตามวิถีสิงห์อย่างยั่งยืนและมีคุณธรรม

3. ส่งมอบคุณค่าทางสังคมและนำพาผลตอบแทน มาสู่ผู้เกี่ยวข้องทุกกลุ่มของเรา
Company Size
more than 1000 people
Company Industry
Beverages/Food/Restaurant
Location
Dusit, Bangkok