Kantar Worldpanel Co., Ltd.
1
รีวิวจากพนักงาน
3.5
คะแนน

ฟังเสียงจากพนักงาน
คะแนนรวมจากรีวิวของพนักงาน จาก 1 รีวิว
above standard
ชีวิตดี 3.5
งานดี 2.7
เงินดี 3.0
สังคมดี 4.0
ฟังเสียงจากพนักงานทั้งหมด
ตัวกรอง :
เรียงตาม:
ตัวกรอง :
ธุรการ
>1 ปี, อดีตพนักงาน
3.0
ชีวิตดี 3.0
งานดี 2.7
เงินดี 3.0
สังคมดี 4.0
“ อยู่แล้วสบายใจ ”
ภาพรวมดีนะ หากเป็นคนที่ไม่ได้ชอบความท้าทาย ก็อยู่ได้ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นงานแบบทำเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่หากชอบความท้าทาย อยากทำอะไรใหม่ๆ อาจจะเหนื่อยนิดนึง เพราะคนอื่นไม่ค่อยเอาด้วย ดังนั้นเสนออะไรก็จะเป็นคนที่รับผิดชอบไปโดยปริยาย ซึ่ง work load จะตกอยู่ที่เราล้วนๆ แต่เพื่อนก็จะช่วยนะ แค่หัวหน้าเองอาจจะไม่ได้มาจัดการในการกระจาย work load เท่าไหร่ เพื่อนๆช่วยกันเอง
ชีวิตดี
เข้าออกงานเป็นเวลา มีความยืดหยุ่นอยู่บ้าง สามารถต่อรองกับหัวหน้าได้ สวัสดิการสำหรับพนักงานประจำดีมาก ประกันสุขภาพที่ให้น่าจะเหนือกว่าที่อื่นๆ แต่ข้อเสียคือไม่ค่อยพัฒนาบุคลากรเท่าไหร่
งานดี
ระบบต่างๆยัง manual มากๆ แต่เท่าที่เคยคุยกับ Director เขาก็กำลังค่อยๆพัฒนาส่วนนี้อยู่ ซึ่งก็เห็น Progress ว่ากำลังจะยกเลิกกระดาษทั้งหมดภายในปี 2565 นี้ มีความพยายามที่จะพัฒนาระบบงาน แต่ถ้าถามถึงปัจจุบัน ระบบงานยังเก่าและแก่อยู่ อาจต้องใช้เวลาสักพักเพื่อพัฒนาคนให้ปรับตามไปด้วย ใดๆแล้ว หัวหน้าทุกระดับ ดี เข้าถึงง่าย เสนอไอเดียได้ตลอด และตอบอย่างตั้งใจ ไม่ตอบส่งๆ ซึ่งดี
เงินดี
ที่นี่ฐานเงินเดือนค่อนข้างน้อย แต่ก็แลกมาด้วยสวัสดิการที่พยายามให้เพิ่ม อย่างช่วงโควิดมีให้เบิกค่าเดินทางได้ ค่าตรวจออกให้หมด ประกันกันกลุ่มดี (OPD 20000 ต่อปี แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งแต่มูลค่าต่อครั้ง ค่าทำฟัน 3600 ต่อปี) ส่วนอื่นๆอันนี้ไม่รู้ เคยได้ยินแค่เขาบอกกัน ว่ามี Outing อย่างน้อยปีละครั้ง ไปทั้งไทย ทั้งเทศ แล้วแต่ปี มีเลี้ยงอาหารเดือนละครั้ง มีจ้างหมอนวดประจำออฟฟิศ มีเงินพิเศษอื่นๆสำหรับตามเทศกาล แต่เราอยู่ช่วงโควิดเลยถูก hold ไว้หมด
สังคมดี
สังคม staff รุ่น Gen x ลงมาจะค่อนข้างดี คุยกันง่าย ติดต่อง่าย ช่วยเหลือกันดี มีอะไรก็บอกกัน ไม่ว่าจะระดับ staff หรือ manager หรือ director เข้าถึงง่ายเป็นส่วนใหญ่ ประมาณ 9/10 คน แต่ก็มีบ้างที่คุยยาก ส่วน BB อาจจะยากหน่อย เพราะทำงานแบบไม่ค่อยช่วยคนอื่น แต่ก็เป็นคนส่วนน้อยในบริษัท คิดว่าอายุเฉลี่ยคนในองค์กรไม่น่าเกิน 40
ชีวิตดี
การลาพักร้อน
อนุมัติการลาง่าย
สนับสนุนคุณภาพชีวิตพนักงาน
3/5
ส่งเสริมวิสัยทัศน์ รสนิยม
2/5
ชั่วโมงทำงานต่อวัน
8 ชั่วโมง
งานดี
ความท้าทาย
2/5
โอกาสสร้างผลงาน
4/5
ส่งเสริมความเป็นมืออาชีพ
3/5
ระบบบริหารจัดการทันสมัย
2/5
เงินดี
การขึ้นเงินเดือน
6%
โบนัสต่อปี
1 เดือน
พอใจสวัสดิการ
4/5
ระดับรายได้
กลุ่มบริษัทที่จ่ายเงินเดือนค่อนข้างต่ำ
สังคมดี
สังคมดีในบริษัท
4/5
การเมือง
น้อย
ความช่วยเหลือจากเพื่อนรวมงาน
4/5
การสอนงานและดูแลของหัวหน้า
4/5
3 พ.ค. 2022