บริษัท ไอบีคอน จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม IT, IOT และสัญญาณไฟ แบรนด์ดังระดับโลก
0
รีวิวจากพนักงาน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
"IBCON มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี ในแวดวงอุตสาหกรรมทางด้าน IT และ IOT"

บริษัท ไอบีคอน จำกัด ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1995 ทำธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่ม Computer, IOT , IT เกรดอุตสาหกรรมและสัญญาณไฟแจ้งเตือน เราได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจาก Brand ชั้นนำ ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น SIEMENS , ASUS , Advantech , AEEON , Portwell , ICPDAS , Qlight

ไอบีคอน มีวิสัยทัศน์ที่ว่าเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าในแวดวงอุตสาหกรรมของไทย ให้ได้มีการพัฒนา และต่อยอดธุรกิจด้วยสินค้าและบริการที่ดีจากเร...
ชีวิตดี
ให้ชีวิตการทำงานเป็นเรื่องง่าย
งานดี
บริษัทสร้างสรรค์บรรยากาศการทำงานที่ดี และสนับสนุนทุกเติบโตของพนักงาน
เงินดี
เราสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพนักงานด้วยสวัสดิการต่างๆ
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ไอบีคอน จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าสำหรับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ IoT IT คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม ไฟฟ้าสำหรับโรงงาน รวมทั้ง ซอฟท์แวร์ที่เหมาะกับงานอุตสาหกรรมต่างๆ โดยเราได้คัดเลือกสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก ที่มีคุณภาพ นำเข้ามาจัดจำหน่าย พร้อมให้คำปรึกษา และอบรมการใช้ง...
วิสัยทัศน์
บริษัท ไอบีคอน จำกัด ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1995 เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าในแวดวงอุตสาหกรรมของไทย ให้ได้มีการพัฒนา และต่อยอดธุรกิจด้วยสินค้าและบริการที่ดีจากเรา โดยเราได้ทำหน้าที่เป็นทั้ง ตัวแทนจำหน่ายสินค้า ช่วยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ พร้อมให้คำแนะนำในการออกแบบงานระบบต่างๆ
พันธกิจ
ไม่ได้ระบุ
จำนวนพนักงาน
30 - 49 คน
ประเภทธุรกิจ
ไอที - อินเทอร์เน็ต
ที่อยู่
เขตมีนบุรี, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์