บริษัท แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ จำกัด
0
รีวิวจากพนักงาน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท แอตแลนต้า เมดิแคร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2550 โดยคุณศุภเดช อำนวยสกุล ได้เป็นผู้ก่อตั้งธุรกิจเวชภัณฑ์ในประเทศไทย ด้วยความเป็นผู้นำทางการค้าด้านเอชไอวี แอตแลนต้า เมดิแคร์ มุ่งหวังที่จะเป็นที่รู้จักในด้านการบริการและการจัดจำหน่ายสินค้าธุรกิจเวชภัณฑ์ในประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะจัดหายารักษาโรค วัคซีน อุปกรณ์ทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพดีที่สุดจากทั่วโลก เราต้องการที่จะมอบโอกาสในการรักษาพยาบาลรูปแบบใหม่ให้กับผู้คน และมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้คนมีสุขภาพและคุณชีวิตที่ดีขึ้น

...
ชีวิตดี
แอตแลนต้า เมดิแคร์ จัดสรรคุณภาพชีวิตให้กับบุคลากรอย่างดีที่สุด
งานดี
บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาองค์ความรู้ให้กับบุคลากรอยู่เสมอ เพื่อให้บุคลากรได้นำไปต่อยอดในการทำงาน
เงินดี
บริษัทมอบสวัสดิการและค่าตอบที่สร้างความมั่นคงในการดำเนินชีวิตของบุคลากร
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
ไม่ได้ระบุ
วิสัยทัศน์
แอตแลนต้า เมดิแคร์ มีวิสัยทัศน์ว่าเรามุ่งหวังที่จะก้าวสู่การเป็นผู้สร้างนวัตกรรมแห่งวงการยาไทย อีกทั้งเรายังต้องการเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการด้านเวชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ อุปกรณ์การแพทย์และการวินิจฉัยเพื่อเชื่อมต่อกับสมาคมแพทย์และเภสัชกรรมในประเทศไทย เราต้องการให...
พันธกิจ
เรามีพันธกิจที่จะจัดจำหน่ายและทำการตลาดนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับยา รวมถึงเรื่องของการผลิตยาที่มีคุณภาพทั้งยาสูตรสำเร็จและยาแบบใช้แล้วทิ้งที่จำเป็นต่อการรักษาโรคเฉียบพลันและโรคเรื้อรังของประชากรไทย ทั้งนี้เรายังมุ่งหวังที่จะให้การบริการที่ดีและมีความน่าเชื่อถือจากการทำงานอย่างเป็นระบบเพื่อให้ได้รับควา...
จำนวนพนักงาน
50 - 99 คน
ประเภทธุรกิจ
ยา/เภสัชกรรม/เครื่องมือแพทย์
ที่อยู่
เขตบางเขน, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์