บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน)
บริษัทฯ ประกอบธุรกิจให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งงานระบบไฟฟ้า
0
รีวิวจากพนักงาน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2536 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1,000,000 บาท เพื่อประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับระบบสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunication) โดยในช่วงแรกบริษัทฯ เน้นงานรับเหมาช่วง (Subcontract) ในการก่อสร้างระบบสายส่งสัญญาณ และเสาส่งสัญญานต่างๆ รวมไปถึงการปรับปรุงสถานีเพื่อติดตั้งอุปกรณ์โทรคมนาคม

เราเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการสื่อสารและการเชื่อมต่อ ที่นี่คุณจะได้รับโอกาสในการทำงานกับทีมที่มีความคิดสร้างสรรค์และมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค...
ชีวิตดี
คุณภาพชีวิตดีๆที่ support โดย บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน)
งานดี
สนับสนุนและให้โอกาสพนักงานทุกตำแหน่งได้มีการเติบโตในอุตสาหกรรมนี้
เงินดี
องกรค์ที่ให้ค่าตอบแทนที่เหมาะสมและสวัสดิการที่ครอบคลุม
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2536 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1,000,000 บาท เพื่อประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับระบบสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunication) โดยในช่วงแรกบริษัทฯ เน้นงานรับเหมาช่วง (Subcontract) ในการก่อสร้างระบบสายส่งสัญญาณ และเสาส่งสัญญานต่...
วิสัยทัศน์
เป็นพันธมิตรทางด้านวิศวกรรมบริการ (Engineering Service Partner)
พันธกิจ
เป็นผู้ให้บริการครบวงจรในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม เทคโนโลยีสารสนเทศ โครงข่ายข้อมูล และพลังงาน โดยเป็นผู้จัดหา ออกแบบ ติดตั้งและบำรุงรักษา สร้างสรรค์และส่งมอบบริการที่มีนวัตกรรมทางวิศวกรรมที่เพียบพร้อมด้วยคุณภาพให้กับลูกค้า
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
ไอที - อินเทอร์เน็ต
ที่อยู่
เขตบางเขน, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์