บริษัท อาซีฟา จำกัด (มหาชน)
4
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
วิเศษสุด

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
อาซีฟา เราเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระจายและส่งจ่ายไฟฟ้า สวิตช์บอร์ดไฟฟ้า ระบบควบคุมอัตโนมัติ ระบบบริหารจัดการพลังงาน รวมถึงบริการหลังการขายและบริการวิศวกรรมที่เกี่ยวข้อง เราเอาใจใส่ต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบุคลากร ให้มีศักยภาพรอบด้าน หากความมั่นคงและก้าวหน้า คือสิ่งที่คุณค้นหา มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับอาซีฟา
ชีวิตดี
Support พนักงานด้วยสวัสดิการดีๆ มากมาย และสนับสนุนให้พนักงานมีคุณภาพชีวิตที่ดี สะดวก ปลอดภัย และมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อมในทุกๆ ด้าน
งานดี
Asefa สนับสนุนส่งเสริมให้พนักงานมีทักษะความรู้ พร้อมเปิดโอกาสของการเรียนรู้และมีความก้าวหน้าในสายอาชีพของตนเอง รวมทั้งสนับสนุนการหมุนเวียนเรียนรู้งานตามความถนัดของพนักงาน
เงินดี
Asefa มีนโบายสนับสนุนให้พนักงานมีชีวิตและการเงินที่มั่นคง ด้วยสวัสดิการต่างๆ ที่ครอบคลุม และช่วยลดภาระทางการเงินให้กับพนักงาน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
เราคือผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระจายและส่งจ่ายไฟฟ้า สวิทซ์บอร์ดไฟฟ้า อีกทั้งระบบควบคุมอัติโนมัติ ระบบจัดการพลังงาน รวมถึงบริการหลังการขาย และบริการวิศวกรรมที่เกี่ยวข้อง ในประเทศไทย ด้วยบริษัทต้องการขยายธุรกิจทั่วประเทศ และมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ รวมทั้งบริการที่มีคุณภาพ เราจึงต้องกา...
วิสัยทัศน์
มุ่งสู่การเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์กระจายและส่งจ่ายไฟฟ้า สวิตช์บอร์ดไฟฟ้า ระบบควบคุมอัตโนมัติ ระบบบริหารจัดการพลังงาน รวมถึงบริการหลังการขายและบริการวิศวกรรมที่เกี่ยวข้อง ทั้งในประเทศและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
พันธกิจ
1.พัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ รวมถึงกระบวนการผลิต
2.พัฒนาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและบริการ
3.พัฒนาและสร้างจิตสำนึกเพื่อสิ่งแวดล้อมและการคืนประโยชน์ต่อสังคม
4.พัฒนาระบบการบริหารทรัพยากรมนุษย์และสร้างโอกาสเติบโตก้าวหน้าให้กับพนักงาน
จำนวนพนักงาน
มากกว่าเท่ากับ 1000 คน
ประเภทธุรกิจ
อิเล็กโทรนิกส์/เครื่องใช้ไฟฟ้า
ที่อยู่
เขตเมืองสมุทรสาคร, สมุทรสาคร
เว็บไซต์