บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
สหกลมุ่งมั่นเป็นผู้นำในการให้บริการเหมืองแร่ครบวงจรแห่งภูมิภาคเอเชีย
10
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
ยอดเยี่ยม

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2526 ดำเนินธุรกิจให้บริการงานด้านเหมืองอย่างครบวงจรเป็นหลัก อาทิ การวางแผนงานเหมืองและขนส่ง การปฏิบัติงานเปิดหน้าเหมือง การเป็นที่ปรึกษางานเหมือง และการบริการให้เช่าเครื่องจักรขนาดใหญ่และงานซ่อมบำรุง นอกจากนี้ บริษัทยังมีความเชี่ยวชาญด้านการรับเหมาก่อสร้างสาธารณูปโภค เช่น ถนน ที่พักอาศัย เป็นต้น

ในปัจจุบัน บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการเปิดหน้าดิน ขุดขนดินและลิกไนต์ให้กับเหมืองลิกไนต์ ที่อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นโครงกา...
ชีวิตดี
คุณภาพชีวิตดีๆ ที่บริษัทมอบให้
งานดี
บุคลากรเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัทเติบโตและไปสู่ความสำเร็จ
เงินดี
สร้างอนาคตและความสำเร็จทางอาชีพด้วยสวัสดิการที่ยอดเยี่ยม
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัทฯ จะดำเนินธุรกิจขุดและขนดินและแร่ต่างๆ จากโครงการทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเป็นการขยายธุรกิจและกระจายฐานลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นพัฒนาการดำเนินธุรกิจให้เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อสร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนให้แก่ผู้ถือหุ้นของ บริษัทฯ
วิสัยทัศน์
มุ่งสู่การเป็นผู้นำในการทำเหมืองแร่อย่างมีคุณภาพและครบวงจร รวมถึงการเป็นเจ้าของเหมืองถ่านหินและโรงไฟฟ้าในระดับภูมิภาค และดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
พันธกิจ
บริษัทฯ จะใช้ความรู้จากการเป็นผู้ประกอบการมาพัฒนาและบริหารงานด้านการทำเหมืองให้เกิดประสิทธิผลและประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า

บริษัทฯ จะพัฒนาความรู้ความชำนาญด้านวิศวกรรมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสรรหาและพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถเพิ่มมากขึ้น

บริษัทฯ จะแสวงหาโอกาสในการเป็นเจ้าของแหล่...
จำนวนพนักงาน
มากกว่าเท่ากับ 1000 คน
ประเภทธุรกิจ
ปิโตรเลียม/พลังงาน/เหมืองแร่
ที่อยู่
เขตแม่เมาะ, ลำปาง
เว็บไซต์