บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน)
3
รีวิวจากพนักงาน
4
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
“ ที่ UAC Global เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ทั้งในระดับชุมชนไปจนถึงระดับโลก และมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ด้วยการเป็นพันธมิตรกับชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ”

บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ UAC Global เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เรามุ่งมั่นการพัฒนาเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน การฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย สังคมและชุมชน เราเติบโตจากธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสารเคมีและอุ...
ชีวิตดี
บริษัทเสนอความสะดวกสบายในการทำงานและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพนักงาน
งานดี
บริษัทเปิดโอกาสให้พนักงานเรียนรู้งานและพัฒนาตนเองอย่างเต็มที่
เงินดี
ยกระดับคุณภาพชีวิตพนักงานให้ดียิ่งขึ้น
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ UAC Global เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เรามุ่งมั่นการพัฒนาเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน การฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย สังคมและชุมชน เราเติบโตจากธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสารเคมีและอุปกรณ์ในกลุ่มพลังงาน ปิโต...
วิสัยทัศน์
บริษัทมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้ประกอบการด้านพลังงานสะอาด ปิโตรเคมีและสาธารณูปโภค ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยรักษาความเป็นผู้นำในระดับประเทศและได้รับการยอมรับ ในระดับนานาชาติ
พันธกิจ
- มุ่งเน้นการประกอบการด้านพลังงานสะอาด ปิโตรเคมี และสาธารณูปโภค ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่จะเป็นประโยชน์ต่อ ประเทศ สิ่งแวดล้อม และ สังคม

- ประกอบธุรกิจโดยยึดหลักบรรษัทภิบาล โดยปฏิบัติต่อคู่ค้าอย่างเป็นธรรม โปร่งใสและต่อต้านการคอร์รัปชัน

- รับผิดชอบต่อผู้ถือหุ้น โดยการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ...
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
เคมีภัณฑ์/ปิโตรเคมีภัณฑ์
ที่อยู่
เขตจตุจักร, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์