บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด
0
รีวิวจากพนักงาน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด ก่อตั้งในปี 2001 โดยมีวัตถุประสงค์ที่อยากจะพัฒนาอุตสาหกรรมกาแฟไทยให้ได้มาตรฐานสากล รวมถึงการเปิดหลักสูตรอบรมการทำธุรกิจกาแฟให้กับผู้ที่สนใจและอยากเปิดร้านกาแฟภายใต้แนวคิด “เพื่อนคู่คิด สร้างมิตร กิจสนุก” และในปี 2018 จับมือกับบริษัท UCC Usehima Coffee (Japan) เพื่อเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำด้านธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร ทั้งผลิต จำหน่ายบริการดูแลรักษาและซ่อมบำรุง รวมถึงการฝึกอบรมบุคลากรในธุรกิจกาแฟให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เรามีปณิธานอันแรงกล้าและยังมุ่งมั่นตั้งใจต่อไปที่จ...
ชีวิตดี
บริษัทของเราใส่ใจคุณภาพชีวิตที่ดีและความสะดวกสบายของพนักงาน
งานดี
องค์กรให้ความสำคัญในการพัฒนาตนเองและความก้าวหน้าในการทำงาน
เงินดี
สวัสดิการและสิทธิประโยชน์พิเศษเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟแบบครบวงจร โดยเป็นทั้งผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเมล็ดกาแฟ เครื่องทำกาแฟทุกประเภท อุปกรณ์และวัตถุดิบ
การอบรมให้ความรู้ การบริการหลังการขาย พร้อมกับให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟ



วิสัยทัศน์

บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด มีปณิธานอันแรงกล้าและยังมุ่งมั่นตั้งใจต่อไปที่จะก้าวไปเป็นผู้นำในด้านธุรกิจกาแฟ และผลักดันให้วงการกาแฟไทยนั้นมีคุณภาพในระดับ World class และสามารถตีตลาดโลกได้
และยิ่งไปกว่านั้นเรายังคงพัฒนาบุคลากรของเราให้มีความรู้ ความสามารถ และความพร้อมเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจก...
พันธกิจ
บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัดมีปณิธานอย่างแรงกล้าที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการกาแฟไทยให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน โดยเริ่มต้นจากการให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่องของกาแฟและวิธีการทำกาแฟให้กลายเป็น เครื่องดื่มชั้นเลิศที่ได้มาตรฐานสากล (World Class) แก่ผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟเดิม ผู้ที่สนใจร...
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
เครื่องดื่ม/อาหาร/ภัตตาคาร
ที่อยู่
เขตจตุจักร, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์