บริษัท บางกอกแคน แมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
เราเป็นผู้ผลิตกระป๋องบรรจุเครื่องดื่มเจ้าแรกในประเทศไทย เปิดดำเนินการมา 34 ปี
1
รีวิวจากพนักงาน
4
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท บางกอกแคน แมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด คือผู้ผลิตกระป๋องสำหรับบรรจุเบียร์และเครื่องดื่มรายแรกในประเทศไทยที่เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 ผ่านการร่วมทุนระหว่างบริษัทชั้นนำอย่าง ฝาจีบ จำกัด (มหาชน), บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, เสริมสุข จำกัด (มหาชน), และกรีนสปอต (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึงความร่วมมือกับผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ใหญ่จากญี่ปุ่น บริษัท โตโยไซกัน เพื่อผลิตกระป๋องอลูมิเนียม 2 ชิ้นสำหรับบรรจุเบียร์และเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นการเปิดรายแรกของประเทศไทยในวงการนี้

“เป็นองค์กรที่ต้องการให้พนักงา...
ชีวิตดี
เราใส่ใจในความพอใจและคุณภาพชีวิตของพนักงาน
งานดี
ทำงานในบรรยากาศที่เป็นกันเอง
เงินดี
ให้สวัสดิการทางการเงินที่ดี
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท บางกอกแคน แมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 โดยการร่วมทุนระหว่างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมคนไทย กับผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์รายใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น บริษัท โตโยไซกัน ไกชา เพื่อผลิตกระป๋องอลูมิเนียม 2 ชิ้น สำหรับบรรจุเครื่องดื่มซึ่งเป็นรายแรกในประเทศไทย ปัจจุบันได้เพิ่มทุนและขยายฐานการผลิ...
วิสัยทัศน์
สำหรับกลุ่มบริษัทในเครือ TOYO SEIKAN
"การเป็นรากฐานแห่งการใช้ชีวิต ที่จะโอบกอดทุกคนในโลกไว้ด้วยความวางใจ ความปลอดภัย และความอุดมสมบูรณ์" และมีเป็าหมายที่จะ "สร้างสังคมที่ยอมรับความหลากหลาย ซึ่งแต่ละคนสามารถใช้ชีวิตอย่างเป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น" และ "สร้างสังคมที่ไม่ก่อให้เกอดภาระต่อสิ่งแวดล้อมโลก...
พันธกิจ
ไม่ได้ระบุ
จำนวนพนักงาน
300 - 499 คน
ประเภทธุรกิจ
บรรจุภัณฑ์
ที่อยู่
เขตธัญบุรี, ปทุมธานี
เว็บไซต์