บริษัท ท็อปเบส์ท จำกัด และบริษัทในเครือ
งานดี สังคมดี มีความมั่นคง
0
รีวิวจากพนักงาน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท ท็อปเบส์ท จำกัด เราเป็นผู้นำการผลิตรถโดยสารและตัวถังรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทยที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานความปลอดภัยสูง ตลอดจนดูแลและให้บริการงานซ่อมบำรุงรักษา โดยเรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และคุณภาพของการให้บริการให้ได้มาตรฐานระดับสากล

บริษัท ท็อปเบส์ท จำกัด มีการวางแผนและพัฒนานวัตกรรมและบุคลากรของเราอย่างต่อเนื่อง มอบโอกาสให้พนักงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และทักษะเพื่อเติบโตในสายงาน ซึ่งเรากำลังมองหาผู้สมัครที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา
ชีวิตดี
TOPBEST ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในองค์กร
งานดี
TOPBEST พัฒนาบุคลากรสู่กระบวนการดำเนินงานที่ได้คุณภาพระดับสากล
เงินดี
TOPBEST ดูแล และใส่ใจในคนของเรา
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
กลุ่มบริษัท “ท็อปเบส์ท” ผู้ผลิตรถโดยสารขนาดใหญ่ และตัวถังรถบรรทุก เราคือบริษัทของคนไทยที่เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยผู้บริหารจาก “อิทธิพร” ที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในธุรกิจรถยนต์เชิงพาณิชย์ อุตสาหกรรมการผลิตตัวถังรถเพื่อการพาณิชย์ ชิ้นงานโลหะ และการบริการ ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพมาตรฐานการผ...
วิสัยทัศน์
การเป็นผู้ผลิตรถเพื่อการพาณิชย์โดยคนไทยที่ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นมากที่สุด
พันธกิจ
การนำนวัตกรรม เทคโนโลยี และระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยมาใช้ในการผลิตเพื่อให้ได้รถเพื่อการพาณิชย์คุณภาพสูง โดยให้คำปรึกษาและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และราคา ตลอดจนงานบริการ
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
ยานพาหนะ/อะไหล่
ที่อยู่
เขตคลองหลวง, ปทุมธานี
เว็บไซต์