บริษัท ท็อปเพ้นท์ เพอร์เฟค จำกัด
ผลิตและจำหน่ายสีอุตสาหกรรมครบวงจร รถยนต์ เหล็ก บ้าน ไม้ สีพิเศษ โซเว้นท์-ทินเนอร์
2
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน

ชีวิตดี
เราเป็นองค์กรที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต Work life balance ทำงานได้คุณภาพมาตรฐานและคำนึงสภาพจิตใจพนักงานให้ทำงานอย่างมีความสุข ส่งเสริมให้พนักงานเติบโตด้วยความรู้และใช้ความสามารถได้เต็มที่ ภายใต้ความรู้คู่คุณธรรม มีการอบรม Soft skill and hard skill อย่างต่อเนื่อง เสริมทักษะการใช้ชีวิต คุณธรรมนำชีวิต ส่งเสริมให้เข้าใจชีวิตตนเองและผู้อื่น ดำรงตนอย่างมีความสุข
งานดี
เราให้คุณค่ากับพนักงานที่มีคุณภาพ เข้มงวดกับความปลอดภัยของพนักงาน อุทิศทุกอย่างเพื่อส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ยกย่องให้เกียรติพนักงาน ทำให้พนักงานมีมาตรฐานในการทำงาน ที่เข้มข้นไม่ผ่อนปรนในเรื่องคุณภาพสินค้า คำนึงถึงจิตใจเป็นหลัก เข้าใจลูกน้องตนเอง เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า คู่ค้า ช่วยเหลือ stakeholder ดุจคนในครอบครัว
เงินดี
เราไม่สามารถหาเงินจากสิ่งที่ไม่รู้ได้ เราส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมและเข้าถึงในทุกกิจกรรม เชื่อมต่องานอย่างไร้รอยต่อ เพิ่มคุณค่าให้พนักงานอย่างต่อเนื่อง คุณค่าของพนักงานนำมาซึ่งรายได้ไร้ขีดจำกัด
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2517 ในนาม “ หจก.ท็อปเพ้นท์ ” ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีโป๊วรถยนต์ ทินเนอร์ น้ำมันผสมสี และสีงานอุตสาหกรรมเนื่องจากสินค้าของเราสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม อาทิเช่น อุตสาหกรรมก่อสร้าง รถยนต์ เฟอร์นิเจอร์ งานเหล็ก เป็นต้น ทำให้บริษั...
วิสัยทัศน์
ผสมผสานแนวคิด เทคโนโลยีตะวันตกและตะวันออก ก้าวเป็นผู้นำนวัตกรรมสีครบวงจร
พันธกิจ
พันธกิจ
สร้างความผูกพันธ์ลูกค้าและคู่ค้า โดยยกระดับพนักงานทุกท่านเป็น Touch point เพื่อการบริการที่ไร้รอยต่อ

ปรัชญา
ส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมสุข

วัฒนธรรมองค์กร
เข้มงวดในงาน ใส่ใจทุกรายละเอียดในคน

ค่านิยม
ลูกค้ามาก่อนเสมอ

จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
การผลิต, ค้าขายปลีก/ค้าขายส่ง
ที่อยู่
เขตหนองเสือ, ปทุมธานี
เว็บไซต์