บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง คอมโมดิทัซ จำกัด
ผู้นำในด้านการลงทุนทองคำแท่ง
1
รีวิวจากพนักงาน
3.5
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
ฮั่วเซ่งเฮง เริ่มต้นธุรกิจค้าขายทองคำที่ถนนเยาวราชเมื่อปี พ.ศ.2494 และ "ฮั่วเซ่งเฮง” หมายถึง การรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

เรามีวิธีการบริหารธุรกิจแบบเก่าผสมใหม่ คำว่าบริหารธุรกิจแบบครอบครัวของ “ฮั่วเซ่งเฮง” นั่นคือ เราดูแลพนักงานจนถึงครอบครัวของเขาอย่างใกล้ชิด ไม่เคยทอดทิ้งกัน เน้นความซื่อสัตย์กับลูกค้า อ่อนน้อมถ่อมตน ขณะที่ญาติพี่น้องในครอบครัวก็ช่วยกันทำงานอย่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน สิ่งเหล่านี้คือ วัฒนธรรมองค์กรที่มีตั้งแต่เริ่มและยังคงยึดมั่นอยู่เสมอขณะเดียวกัน ก็ได้นำวิธีการบริหารงานสมัย...
ชีวิตดี
ออฟฟิศสำนักงานใหญ่ของเราอยู่ที่เยาวราช แหล่งชุมชนชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งจัดเป็นย่านธุรกิจการค้า, การเงิน การธนาคาร, ร้านทอง, ภัตตาคาร ร้านอาหาร, ร้านค้า ฯลฯ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานครโดยได้รับการขนานนามว่าเป็น - - - - - - "ไชนาทาวน์แห่งกรุงเทพมหานคร" - - - - - - จากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดินทางสะดวกด้วยสถานีรถไฟใต้ดิน MRT วัดมังกร และเป็นแหล่งของกินขึ้นชื่อมากมาย
งานดี
แม้เราจะดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับทองคำเป็นหลัก แต่เราก็ไม่ได้เน้นการที่ขายทองคำหน้าร้านเท่านั้น เรามีธุรกิจที่แตกแขนงออกมาอีกหลายอย่าง ซึ่งเปิดรับบุคลากรในหลาย ๆ สาขาเพื่อมาเติมเต็มหน้าที่ตรงจุดนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาใหม่ในตำแหน่ง back office หรือ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าหน้าร้าน หรือ ช่างฝีมือแต่งประกอบทอง และทุกตำแหน่งมีโอกาสได้แสดงผลงาน และได้พัฒนาตนเอง
เงินดี
จากการบริหารธุรกิจแบบครอบครัว เราจึงดูแลพนักงานจนถึงครอบครัวของพนักงานอย่างใกล้ชิด ทุกคนได้รับค่าตอบแทนที่คุ้มค่ากับความทุ่มเท ขอเพียงซื่อสัตย์กับลูกค้า อ่อนน้อมถ่อมตน ขยันหมั่นเพียร เต็มที่กับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ฮั่วเซ่งเฮงก็จะดูแลทุกคนอย่างเต็มที่เช่นกัน ตัวอย่างสวัสดิการจากเรา
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง (HUA SENG HENG GROUP)
ฮั่วเซ่งเฮง เป็นผู้นำด้านธุรกิจทองคำและการให้บริการทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับทองคำที่ครบวงจร อันดับหนึ่งของประเทศไทย มีชื่อเสียงด้านคุณภาพและการบริการมากกว่า 70 ปี นำเข้า ส่งออก ทองคำแท่ง LBMA 99.99% ผลิตและจำหน่ายทองคำแท่ง 96.5% ทองคำรูปพรรณ ให้บริการสัญญาซื้อ...
วิสัยทัศน์
ไม่ได้ระบุ
พันธกิจ
ไม่ได้ระบุ
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
การค้า/นำเข้า/ส่งออก, อัญมณี/เครื่องประดับ
ที่อยู่
เขตสัมพันธวงศ์, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์