บริษัท ดับเบิ้ล ไพน์ จำกัด
เป็นผู้พัฒนาระบบ ERP และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปและการบริหารต้นทุน
5
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
วิเศษสุด

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
หากคุณกำลังมองหาองค์กรที่สนับสนุนการเติบโตและให้ความสำคัญด้าน Work Life Harmony เราเปิดโอกาสให้ทุก Gen ได้มีเวทีในการออกความคิดเห็น และสร้าง Impact ได้จริง ด้วยทีมที่มี Background หลากหลายเราจึงสามารถสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ได้อยู่เสมอ
ชีวิตดี
ที่ Double Pine เราให้ความสำคัญ Work Life Harmony
งานดี
ผู้บริหารที่ Double Pine เปิดรับและให้ความสำคัญกับผู้ที่มีไอเดียใหม่ๆ ส่งเสริมให้มีวัฒนธรรมที่ทุกคนในบริษัทต่างสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กันและกันส่งเสริมและแบ่งปันความคิดเพื่อความสำเร็จร่วมกัน
เงินดี
ค่าตอบแทนควรที่มากกว่าแค่เงินเดือน คือความสบายใจในที่ทำงาน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
คนส่วนใหญ่จะรู้จักผลิตภัณฑ์ของเราภายใต้แบรนด์ MAC ซึ่งย่อมาจาก Management Accounting and Costing และเริ่มมีมาตั้งแต่ MAC-1 จนปัจจุบันเป็น MAC-5 Legacy และเราก็ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่กำลังจะ Launch เร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะออกสู่ตลาดต่างประเทศ นอกจากนี้ เรายังให้บริการด้านการ ขึ้นงาน ให้คำปรึกษา และความรู้เ...
วิสัยทัศน์

พนักงานที่เข้ามาทำงานกับเราจะได้สัมผัสถึงโครงสร้างทางด้านดิจิทัล (Digital Infrastructure) ที่เป็นระบบ ระเบียบ เทียบเท่ามาตรฐานสากลในองค์กรที่ไม่ได้ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้เล็กสำหรับ Software House ที่มีความ Agility สูงอย่างเรา และมีการเชื่อมต่อของข้อมูลระหว่างส่วนงานทำให้ลดเวลาในการสื่อสารแต่มีข้อมูลที่ Re...
พันธกิจ
โดยเป้าหมายของเราคือการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กร ลดการทำงานซ้ำซ้อน เพิ่มกระบวนการทำงานอัตโนมัติ ลดการใช้ทรัพยากรมนุษย์ และเชื่อมต่อกับระบบอื่น ๆ จากทั่วทุกมุมโลก และเติบโตไปเป็น Global ERP Brand ภายใน 2030
จำนวนพนักงาน
30 - 49 คน
ประเภทธุรกิจ
ไอที - ซอฟต์แวร์/โทรคมนาคม
ที่อยู่
เขตบางกะปิ, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์