บริษัท ซีบีเอ เพาเวอร์ เทคโนโลยี จำกัด
CBA, We supply, install and repair electrical accessories for cable accessories(MV & HV)
4
รีวิวจากพนักงาน
3.5
คะแนน
Dream Company
1 YOU SAY Flower of hearts
ดี

ชีวิตดี
บริษัทฯ ใส่ใจในคุณภาพชีวิตพนักงาน จึงตอบแทนการทำงานอย่างเต็มความสามารถของพนักงานด้วยสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ที่คลอบคลุมพนักงาน
งานดี
เราเชื่อมั่นสิ่งที่จะทำให้บริษัทไปถึงวิสัยทัศน์ “ The best of all jointer service mv and hv in Thailand and foreign country ” ในอุตสาหกรรมกลุ่มพลังงานทดแทน ที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน จำเป็นต้องมีทรัพยากรที่มีค่ามากที่สุดของบริษัท คือ พนักงานทุกคน เราจึงใส่ใจดูแลพนักงานทุกคนให้ได้รับการพัฒนาและมีโอกาสเติบโตไปพร้อมๆกับบริษัท
เงินดี
งานดี เงินดี
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ซีบีเอ เพาเวอร์ ้เทคโนโลยี จำกัด เริ่มต้นจากมางทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านไฟฟ้า ตั้งแต่ระบบแรงดันปานกลาง(3.3-69 kV)ถึงระบบแรงดันสูง(69-245 kV)มากกว่า 20 ปี
บริษัท ซีบีเอ เพาเวอร์ ้เทคโนโลยี จำกัด เป็นตัวแทนด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับส่วนประกอบสายเคเบิ้ลไฟฟ้าใต้ดินและใต้น้ำ ...
วิสัยทัศน์
เชี่ยวชาญด้านการบริการ ติดตั้ง วัสดุอุปกรณ์ ประกอบสายเคเบิ้ลใต้ดินและใต้น้ำ ตั้งแต่ระบบแรงดันไฟฟ้าขนาดกลางและเเรงดันไฟฟ้าขนาดสูง ในประเทศไทย
พันธกิจ
จัดหาและส่งสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด บริการและดูแลเพื่อสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าเหมือนธุรกิจของเราเองเป็นหลัก ตระหนักถึงปัญหาของลูกค้า และเเก้ปัญหาราวกับเป็นปัญหาของเราเอง
จำนวนพนักงาน
50 - 99 คน
ประเภทธุรกิจ
อิเล็กโทรนิกส์/เครื่องใช้ไฟฟ้า
ที่อยู่
เขตบึงกุ่ม, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์