บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
3
รีวิวจากพนักงาน
4
คะแนน
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
ยอดเยี่ยม

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2557 โดยคุณชยพล หรรรุ่งโรจน์และคุณขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย และแบรนด์อัลติจูดได้เข้ามีส่วนร่วมที่สำคัญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นความสำคัญในการตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิต การออกแบบที่สร้างสรรค์ และทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม

กลยุทธ์ธุรกิจของบริษัทเน้นการพัฒนาโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ทั้งในแนวราบและแนวสูง โดยการออกแบบให้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างสูงสุด และเลือกทำเลที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกบ้านสามารถอยู่ในทำเลที่มีคุณค่าในราคาที่ไม่แพง

บ...
ชีวิตดี
ความสะดวกสบาย ส่งเสริมให้ชีวิตดี
งานดี
เราเรียนรู้และเปิดรับความแตกต่าง
เงินดี
พนักงานคือคนสำสำคัญ
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัทอัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ ก่อตั้งโดย คุณชยพล หรรรุ่งโรจน์ และ คุณขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย ในปี พ.ศ.2557 แบรนด์อัลติจูด ได้มีส่วนร่วมสำคัญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีเอกลักษณ์ โดยมุ่งเน้นความสำคัญให้ตอบสนองกับรูปแบบการใช้ชีวิต รวมถึงการออกแบบที่สร้างสรรค์ และทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม กลยุทธ์ทางธุร...
วิสัยทัศน์
เราจะเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น ในราคาที่คุ้มค่า บนทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตสูง
พันธกิจ
เรามุ่งมั่นพัฒนาพนักงานและองค์กร เรียนรู้ความต้องการของลูกค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ล้ำสมัย ในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้หลักบรรษัทภิบาล ร่วมกับคู่ค้า ลูกค้า ผู้ถือหุ้น พันธมิตร และสังคม

จำนวนพนักงาน
50 - 99 คน
ประเภทธุรกิจ
อสังหาริมทรัพย์
ที่อยู่
เขตบางรัก, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์