บริษัท ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ
1
รีวิวจากพนักงาน
4
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัทผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี, แว่นตาคุณภาพสูงจากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก และสินค้าในแผนกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สื่อและเทคโนโลยีทางการศึกษา เครื่องมือวัดทางอุตสาหกรรม เครื่องมือแพทย์ เครื่องมือวิทยาศาสตร์ เครื่องมือการแพทย์ และเครื่องมือสำรวจ โดยเราให้บริการลูกค้าทั้งภาคเอกชนและราชการ ภายใต้ปรัชญาบริษัท “เชื่อถือ มืออาชีพ ใส่ใจบริการ”

บริษัท ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้ความสำคัญในเรื่องของทีมงานที่มีคุณภาพ สามารถพึ่งพาตนเองแล...
ชีวิตดี
Hollywood International สนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า
งานดี
Hollywood International มุ่งเน้นพัฒนาพัฒนาทีมงานสู่ความเป็นเลิศ
เงินดี
Hollywood International ผลตอบแทนที่ได้มากกว่าเงินเดือนของพนักงาน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2510 เป็นบริษัทผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี, แว่นตาคุณภาพสูงจากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ให้บริการลูกค้าทั้งภาคเอกชนและราชการ ภายใต้ปรัชญาบริษัท “เชื่อถือ มืออาชีพ ใส่ใจบริการ” มีแผนกขายที่บริหารดูแลสินค้าต่างๆ 6 แผนก คือ ส...
วิสัยทัศน์
บริษัทฯ ของเราประกอบด้วยแผนกขาย 6 แผนก และบริษัทในเครือ 3 บริษัท แต่ละหน่วยธุรกิจดำเนินงานในธุรกิจสินค้า/บริการและกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย แตกต่างกัน โดยมีทีมงานของตนเองที่บริหารงานเป็นอิสระต่อกัน พึ่งพาตนเอง แต่ขณะเดียวกันก็เกื้อกูลช่วยเหลือกัน

ไม่มีสูตรตายตัวสำหรับ ความสำเร็จ ผู้อยู่รอดไม่ใช่ผู้ที่...
พันธกิจ
บริษัท ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2510 โดยมีเจตนารมณ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกและมุ่งเน้นการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ตามปรัชญา Reliable, Professional, Service minded (เชื่อถือ มืออาชีพ ใส่ใจบริการ)
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
อิเล็กโทรนิกส์/เครื่องใช้ไฟฟ้า, การค้า/นำเข้า/ส่งออก, สุขภาพ/โรงพยาบาล
ที่อยู่
เขตราชเทวี, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์