บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าของโลก
5
รีวิวจากพนักงาน
4
คะแนน
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
ยอดเยี่ยม

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
Haier เป็นบริษัทเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ที่กำลังเติบโตในตลาดประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทที่ไม่หยุดพัฒนาและเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆเพื่อลูกค้าอยู่เสมอ
ชีวิตดี
ครอบครัว Haier เราทำงานแบบมืออาชีพ ส่งเสริมการเรียนรู้ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เติบโต ในช่วงโควิด Haier ดูแลพนักงานเป็นอย่างดี มอบหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ จัดสรรวัคซีนให้พนักงานได้รับเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันอย่างทั่วถึง ตรวจคัดกรองอย่างต่อเนื่อง
งานดี
• การทำงานแบบร่วมแรงร่วมใจ มี Teamwork ร่วมกันได้เป็นอย่างดีและได้รับความช่วยเหลือจากทุกฝ่าย • มีการส่งเสริมความรู้และทักษะในการทำงานอย่างต่อเนื่อง • มีโอกาสความก้าวหน้าในสายอาชีพ โอกาสในการได้รับพิจารณเลื่อนขั้น
เงินดี
บริษัทได้ให้ค่าตอบแทนที่แข่งขันกับตลาดได้ มีสวัสดิการที่ดี และหากทำงานได้สำเร็จตามเป้าหมายพาความสำเร็จมาให้องค์กร Haier เองก็ให้รางวัลกับพนักงานอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของตัวเงิน หรือ สวัสดิการต่างๆ
เสียงจากพนักงาน
Marketing Department
ชื่อชอบการบริหารของบริษัทที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆเพื่อลูกค้าอยู่เสมอ กล้าที่จะเปลี่ยนและลงมือทำอย่างรวดเร็ว พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคอย่างแท้จริง
อ่านต่อ
Sales Department
ระยะเวลาร่วมงาน ปีประสบการณ์: 7 ปีขึ้นไป
ไฮเออร์ให้ความสำคัญกับพนักงานที่เปิดโอกาส ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเอง เช่นผมเอง จากที่เป็นเซลล์แมนธรรมดาคนหนึ่งของบริษัท มอบโอกาสให้ผม ได้ไปทำงานในหน้าที่อื่นๆ และพัฒนาศักยภาพของผม ทำให้ผมมีความก้าวหน้าใ...
อ่านต่อ
Aftersales Service Department
ระยะเวลาร่วมงาน ปีประสบการณ์: 2 ปีขึ้นไป
มีหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานที่ดี หัวหน้าจะค่อยให้ความช่วยเหลือลูกน้องอยู่ตลอดเวลา สร้างความเป็นทีมเวิร์กในการทำงาน ดูแลลูกน้องเป็นอย่างดี ค่อยรับฟังปัญหา เข้าใจถึงปัญหา และค่อยช่วยแก้ไขปัญหาเมื่อเราได้พ...
อ่านต่อ
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์แบรนด์เครื่องใช...
วิสัยทัศน์
ไม่ได้ระบุ
พันธกิจ
ไม่ได้ระบุ
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
อิเล็กโทรนิกส์/เครื่องใช้ไฟฟ้า
ที่อยู่
เขตห้วยขวาง, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์