บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ร่วมสัมผัสประสบการณ์และสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน
4
รีวิวจากพนักงาน
4
คะแนน
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
ยอดเยี่ยม

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยินดีให้ทุกคนเข้าร่วมทีมงานของเราเพื่อก้าวสู่โอกาสและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เราเป็นบริษัทชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการจัดการเอกสารภายในองค์กร การให้บริการและจัดจำหน่ายเครื่องมัลติฟังก์ชั่น (Office Multifunction) ที่ได้รับรางวัลในเรื่องของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ได้รวมเอาความปลอดภัย คุณภาพของงานพิมพ์ และการเชื่อมต่อกับเครือข่ายเข้าไว้ด้วยกัน และยังให้บริการด้านซอฟต์แวร์โซลูชันต่างๆ (Software Solution) ที่ช่วยบริหารจัดการงานเอกสารใ...
ชีวิตดี
มอบความสะดวกสบายแก่พนักงานอย่างถึงที่สุด
งานดี
สร้างพลังให้กับพนักงานในการพัฒนาตนเองและทีมงานอย่างยั่งยืน
เงินดี
Commission รายเดือน ไม่มีเพดาน ให้ผลตอบแทนสูง จ่ายโบนัสทุกปี
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
หนึ่งในสาขาของบริษัท โคนิก้า มินอลต้า ประเทศญี่ปุ่น ที่มีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นในด้านเทคโนโลยีการพิมพ์มานานกว่า 100 ปี เราให้บริการที่หลากหลายของทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์การพิมพ์สำนักงานและผลิตภัณฑ์การผลิตงานพิมพ์ ซึ่งมีระบบรองรับครอบคลุมในทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม
วิสัยทัศน์
“Imaging to the People” ให้เป็นวิสัยทัศน์ในการดำเนินการ โดยมีความมุ่งหมายสองประการ คือ “สนับสนุนทุกคนให้บรรลุเป้าหมายตนเอง” และ“สร้างสังคมแห่งความยั่งยืน”
พันธกิจ
ให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี การบริการที่มีคุณภาพ ไปจนถึงการประยุกต์ระบบการใช้งานที่เหมาะสมในด้านการจัดการงานพิมพ์ให้เกิดประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุด
จำนวนพนักงาน
300 - 499 คน
ประเภทธุรกิจ
อิเล็กโทรนิกส์/เครื่องใช้ไฟฟ้า, การค้า/นำเข้า/ส่งออก, ไอที - ซอฟต์แวร์/โทรคมนาคม
ที่อยู่
เขตบางกะปิ, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์