บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
2
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
Pacific Healthcare (Thailand) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2504 และเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายชั้นนำทางการขายและบริการทางการตลาดในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Pacific Healthcare (Thailand) มีพนักงานเต็มเวลากว่า 300 คน และมีมูลค่าการขายประจำปีประมาณ 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นบริษัทที่มั่นคงและน่าเชื่อถือ มีชื่อเสียงและมีคุณภาพการบริการที่ยอดเยี่ยม

เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วและการหลากหลายของเรา เรากำลังมองหาบุคคลที่มีทักษะสูงมีความสามารถและสนใจเข้าร่วมทีมเป็นส่วนหนึ่...
ชีวิตดี
คุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน
งานดี
สนับสนุนการพัฒนาของพนักงานอย่างต่อเนื่อง
เงินดี
สร้างความพึงพอใจในการทำงานกับเรา
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (Pacific Healthcare Group) ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศไทย
เมื่อปี พ.ศ. 2504 โดยตระกูลเบอร์แมน (Buhrman)
กลุ่มแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ มุ่งสู่การเป็นผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายและการตลาดชั้นนำในประเทศไทยและแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในด้านการดูแลสุขภาพ ยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องม...
วิสัยทัศน์
ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ ได้รับการยอมรับในด้านการให้บริการจัดจำหน่ายและการตลาดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการดูแลสุขภาพที่หลากหลายโดยอาศัยความร่วมมือกับพันธมิตรที่น่าเชื่อถือและบุคลากรที่ห่วงใยในชุมชนของตนเอง
พันธกิจ
"บุคลากรของเรา"
บุคลากรของเรารับทราบเป้าหมายและวัตถุประสงค์ผ่านการสื่อสารที่ชัดเจน เพื่อพัฒนา รับผลตอบแทน และมีส่วนรับผิดชอบต่อการบรรลุเป้าหมายทั้งทางอาชีพและธุรกิจ

"พันธมิตรและลูกค้า"
เข้าใจความต้องการด้านการตลาดของพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้า พร้อมปรับบริการของเราให้ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างชาญฉล...
จำนวนพนักงาน
300 - 499 คน
ประเภทธุรกิจ
ยา/เภสัชกรรม/เครื่องมือแพทย์
ที่อยู่
เขตยานนาวา, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์