บริษัท เอ็นเอชเค สปริง (ประเทศไทย) จำกัด
A WORLD - LEADING MANUFACTURER OF AUTOMOTIVE PARTS AND IT PARTS
34
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
วิเศษสุด

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
NHK SPRING (THAILAND) CO.,LTD. เป็นบริษัทฯ ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับจากลูกค้าในระดับสากลมาโดยตลอดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2506 ผลิตภัณฑ์ของเรามีความหลากหลาย ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์
ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากบริษัทแม่ NHK SPRING CO., LTD ที่ประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ของเรามีประสิทธิภาพสูง และได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งทั้งภายใ...
ชีวิตดี
NHK SPRING เรามีสวัสดิการที่ดีสำหรับพนักงานของเรา เช่น จัดให้มีการตรวจสุขภาพประจำปี สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลของพนักงาน และครอบครัว ของขวัญวันเกิด และอื่นๆ อีกมากมาย
งานดี
เราให้ความสำคัญกับการทำงานที่มีความปลอดภัย รักษาสิ่งแวดล้อม มี WORK LIFE BALANCE และการพัฒนาความรู้ให้กับพนักงาน
เงินดี
NHK SPRING มีการให้ผลตอบแทนที่ดีกับพนักงาน มีการปรับเงินเดือนขึ้นในทุกปี โบนัสประจำปี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าครองชีพ ทุนการศึกษาแก่บุตรของพนักงาน ของขวัญสำหรับพนักงานที่ทำงานครบรอบปี เป็นต้น
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
We are top international manufacturing to produce automotive, motorcycle and computer parts such as seat, leaf spring, coil spring, etc for TOYOTA, HONDA, ISUZU, NISSAN, FORD, HINO, GM, YAMAHA, KAWASAKI, SUZUKI, etc. in electronic equipments and hard disk drive for SEAGATE, Western Digital , TOSHIBA...
วิสัยทัศน์
ไม่ได้ระบุ
พันธกิจ
ไม่ได้ระบุ
จำนวนพนักงาน
มากกว่าเท่ากับ 1000 คน
ประเภทธุรกิจ
ยานพาหนะ/อะไหล่
ที่อยู่
เขตบางพลี, สมุทรปราการ
เว็บไซต์