บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
เป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร
23
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
ยอดเยี่ยม

ชีวิตดี
ที่ SC เราต้องการให้พนักงานมีความเป็นอยู่ที่ดี มีความพร้อมทั้งด้านสุขกายและสุขภาพใจ ให้พวกเขามีชีวิตที่มั่นคง พร้อมส่งต่อเช้าที่ดีกับลูกค้าทุกราย
งานดี
ที่ SC ทุกคนแสดงความสามารถได้เต็มที่ ทำงานอย่างอิสระแบบ Hybrid Workplace ทั้งที่สำนักงานและที่ไหนก็ได้ พร้อมทั้งให้คำปรีกษาการทำงานอย่างจริงใจจากรุ่นพี่หรือผู้บริหารอยู่เสมอ
เงินดี
ดูแลผลตอบแทนที่เหมาะสม ให้กับพนักงานทุกคน ที่พร้อมทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ไปกับการเติบโตของบริษัท
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท SC ASSET บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ก้าวเข้าสู่การเป็น Living Solutions Provider มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของมนุษย์ได้ดียิ่งขึ้น บริษัทพัฒนาโปรดักส์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน เพื่อให้ทุกชีวิตภายในโครงการของบริษัทฯ เป็นชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมทั้งในปัจจ...
วิสัยทัศน์
ปี 2050 บ้านทุกหลังจาก SC ASSET คือบ้านที่มอบเวลาเช้าที่ดีให้กับลูกค้ากว่า 1 ล้านคน ทุกคนรู้สึกปลอดภัย มีคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยเวลาและพลังงานที่มากขึ้น สามารถทุ่มเทให้สิ่งที่รักและความฝัน บางความฝันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น

SC ASSET เป็นชื่อแรกที่ผู้คนนึกถึง เมื่อกล่าวถึงที่...
พันธกิจ
สร้างทุกเช้าที่ดีให้ลูกค้าทุกคน เพราะทุกชีวิตเริ่มต้นขึ้นทุกเช้าที่บ้าน SC ASSET จะพัฒนาบ้านที่รู้ใจผู้อยู่อาศัย เราจะช่วยคิดแก้ไขเรื่องรบกวนใจเกี่ยวกับบ้าน สร้างความปลอดภัยและให้บริการอย่างอบอุ่น ผู้อาศัยจะมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะมีเวลาและพลังงานที่มากขึ้นเพื่อทุ่มเทให้สิ่งที่รัก

เราจะพัฒนาบ้านในท...
จำนวนพนักงาน
มากกว่าเท่ากับ 1000 คน
ประเภทธุรกิจ
อสังหาริมทรัพย์
ที่อยู่
เขตจตุจักร, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์