บริษัท เดอะ บีอาร์เอส จำกัด
Market Research and consulting company
1
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน

ชีวิตดี
แต่เดิมเลย เราเป็นบริษัทสัญชาติออสเตรเลีย การทำงานจึงเป็นสไตล์ฝรั่ง เราทำงานแบบ flexible คือไม่ซีเรียสกับการตอกบัตรเข้างาน เราไม่เช็คว่าพนักงานนั่งทำงานครบ 8 ชั่วโมงมั้ย แต่เราดูที่ outcome เป็นหลัก หากพนักงานสามารถรับผิดชอบงานตัวเองได้ดี จะทำงานวันละ 5-6 ชั่วโมงก็ยังได้ และแม้ว่าออฟฟิศของเราจะเดินทางสะดวกสบาย ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ แต่เราก็เน้นการทำงานแบบ Hybrid เข้าออฟฟิศ 2 วันต่อสัปดาห์ เพื่อที่พนักงานไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทาง และใช้เวลาตรงส่วนนี้เพิ่มประสิทธิผลของงานแทน
งานดี
เนื่องด้วยบริษัทเรา เป็นบริษัททำการวิจัย จึงเน้นเรื่องของการหาข้อมูล เก็บรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน บริษัทจึงมีการพัฒนาบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ เราจัดให้มีการอบรมทั้งแบบภายในองค์กรเอง และแบบให้พนักงานเรียนเพิ่มเติมจากสถาบันชั้นนำนอกองค์กร เช่น การอบรมเรื่อง SQL เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำฐานข้อมูล (database) เป็นต้น ดังนั้นพนักงานที่นี่จะสามารถพัฒนาศักยภาพได้ทั้งจากงานที่ได้รับผิดชอบและจากการอบรมเพิ่มพูนทักษะต่าง ๆ และบริษัทยังเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถโดดเด่น ได้เติบโตแบบก้าวกระโดด เน้นผลงาน ไม่ได้มองแค่อายุตัว หรืออายุงานเท่านั้น
เงินดี
บริษัทเราให้ค่าตอบแทนอยู่ในเรทที่แข่งขันได้ อย่างเด็กจบใหม่ก็ถือว่าค่อนข้างสูงกว่ามาตรฐาน ผลตอบแทนพิเศษเช่นโบนัส ที่แม้จะขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท และผลการประเมินจากผลงานรายบุคคล แต่บริษัทก็มีการันตีให้ อย่างช่วงโควิดที่ผ่านมา แม้จะกระทบทุกภาคส่วน แต่บริษัทก็ยังให้โบนัสตามที่การันตีเหมือนทุก ๆ ปี หรือ special เล็กๆ น้อยๆ เช่น บัตรของขวัญในวันเกิด เราก็มีให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่พนักงาน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
We are a leading market research and consultancy company who have been operating in Thailand for over 15 years.

We are highly experienced in both the business-to-business (B2B) and business-to-consumer (B2C) marketplace.

We work closely with clients across a range of industries providing competiti...
วิสัยทัศน์
The BRS aims to be recognized by our clients as world-class, through our:​
- Quality : Quality of projects and employees​
- Excellent​ client management ​: On communication, flexibility, responsiveness​
- Implication and Recommendation of results : Producing results that can be understood by manage...
พันธกิจ
ไม่ได้ระบุ
จำนวนพนักงาน
30 - 49 คน
ประเภทธุรกิจ
การตลาด
ที่อยู่
เขตสาทร, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์