บริษัท เซเว่นไฟว์ ดิสทริบิวเตอร์ จำกัด
เราเป็นผู้นำในธุรกิจด้านอุปกรณ์เครื่องครัวเชิงพาณิชย์และบริการสำหรับธุรกิจอาหารนานกว่า40ปี
4
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
วิเศษสุด

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท เซเว่นไฟว์ ดิสทริบิวเตอร์ จำกัด มีความมั่นคง และมีชื่อเสียงมายาวนานกว่าเกือบ 40 ปี ในตลาดด้านอุปกรณ์บริการอาหารเชิงอุตสาหกรรมในประเทศไทย ความสำคัญต่อความปลอดภัยของอาหารและการส่งเสริมจิตสำนึกด้านการรักสุขภาพคือสิ่งที่เราตระหนักมาโดยตลอด แต่ไม่เพียงเท่านั้น เรายังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีทางด้านอาหารที่จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดส่งอาหารจากครัวสู่ผู้บริโภคอีกด้วย

เซเว่นไฟว์ ยินดีต้อนรับและเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ พร้อมที่จะเรียนรู้ มีความคิดสร้างสรรค์ แล...
ชีวิตดี
เซเว่นไฟว์ ต้องการให้พนักงานทุกคนที่เข้ามาทำงานกับเราได้มีความภาคภูมิใจในสถานที่ทำงานที่มีความทันสมัย เพื่อเป็นการสร้างสมดุลในการทำงานและชีวิตส่วนตัว
งานดี
เราส่งเสริมให้ทุกคนเติบใตในหน้าที่และสายงานของตัวเอง มีความสุขในการทำงาน เราส่งเสริมและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ให้โอกาสได้แสดงความคิดเห็น ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ บริษัทเชื่อมั่นว่าพนักงานทุกคนจะมีความภาคภูมิใจ และพร้อมที่จะเติบโตไปกับองค์กร
เงินดี
บริษัทฯ มีโบนัสและสวัสดิการหลากหลายที่ตอบโจทย์ชีวิตของพนักงาน เสมือนทุกคนคือคนสำคัญในครอบครัวของเรา
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
The company with a long history almost 40 years in Thailand's commercial food service equipment market. We have not only recognised the importance of food safety and health consciousness in the market, but also the importance of food technology that helps increasing the speed and cost saving in deli...
วิสัยทัศน์
เพื่อเป็นผู้นำ ในธุรกิจด้านอุปกรณ์เครื่องครัวเชิงพาณิชย์และบริการ สำหรับธุรกิจอาหาร

To be a leader in providing foodservice solution for every kitchen
พันธกิจ
เซเว่นไฟว์ มีเป้าหมายการให้บริการด้านเครื่องครัวอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์แบบครบวงจร และช่วยแก้ไขปัญหาด้วยบริการที่คุณภาพสูงสุด เรามุ่งมั่นการบริการที่เป็นเลิศ โดยเน้นความปลอดภัยของอาหาร และนำเสนอนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีอาหารอย่างต่อเนื่อง

Sevenfive aims to help every commercial kitchen with our one stop s...
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
การค้า/นำเข้า/ส่งออก, ค้าขายปลีก/ค้าขายส่ง, สินค้าอุปโภค/บริโภค
ที่อยู่
เขตบางกรวย, นนทบุรี
เว็บไซต์