บริษัท เจเอฟอี สตีล กัลวาไนซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
3
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
ยอดเยี่ยม

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท เจเอฟอี สตีล กัลวาไนซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ยึดมั่นในปรัชญาขององค์กร ซึ่งมุ่งเน้นถึงการ " อุทิศตนให้กับสังคมด้วยเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของโลก" รวมถึงการนำเสนอแผ่นเหล็กสำหรับธุรกิจยานยนต์ที่มีคุณสมบัติในการใช้งานสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกสู่สังคม ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ดำเนินการผลิตในปี พ.ศ.2556จนกระทั่งถึงปัจจุบัน

ในฐานะที่เป็นฐานการผลิตแผ่นเหล็กสำหรับธุรกิจยานยนต์ เราตระหนักรู้ถึงความสำคัญและความจำเป็นที่มีต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่...
ชีวิตดี
JFE Steel Galvanizing สนับสนุนให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
งานดี
JFE Steel Galvanizing สนับสนุนให้พนักงานได้มีความก้าวหน้าในอาชีพ
เงินดี
JFE Steel Galvanizing มอบสวัสดิการที่ครอบคลุมและครบครัน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท เจเอฟอี สตีล กัลวาไนซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ยึดมั่นในปรัชญาขององค์กร ซึ่งมุ่งเน้นถึงการ " อุทิศตนให้กับสังคมด้วยเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของโลก" รวมถึงการนำเสนอแผ่นเหล็กสำหรับธุรกิจยานยนต์ที่มีคุณสมบัติในการใช้งานสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกสู่สังคม ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ดำเนินการผลิตในปี พ.ศ.2556จนก...
วิสัยทัศน์
เรามุ่งมั่นในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์อย่างเต็มกำลังความสามารถ
พันธกิจ
เราได้นำนวัตกรรมสมัยใหม่ผสมผสานกันเป็นผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยและเชื่อมโยงกับการให้บริการที่ใส่ใจอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสิ่งสำคัญเหล่านี้ ถือเป็นการเสริมสร้างระบบกลไกในการอยู่ร่วมกันและเสริมสร้างความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าให้แก่ลูกค้าได้อย่างยั่งยืน
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
การผลิต
ที่อยู่
เขตปลวกแดง, ระยอง
เว็บไซต์