บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
14
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน
Dream Company
2 YOU SAY Flowers of hearts
ยอดเยี่ยม

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ IMCT ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2509 เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยที่มีการดำเนินธุรกิจผลิตรถปิกอัพ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ และรถบรรทุก ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก โดยมีโรงงานประกอบรถยนต์ 2 แห่งคือ โรงงานสำโรงที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ และโรงงานเกตเวย์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา กับกำลังการผลิตรถอีซูซุรวมกันถึง 385,000 คันต่อปี ด้วยความร่วมมือร่วมใจของพนักงานกว่า 6,...
ชีวิตดี
ให้ความสำคัญในการให้สิ่งอำนวยความสะดวกให้กับพนักงาน
งานดี
เรายินดีที่จะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมและพัฒนาพนักงานของเราให้เติบโต
เงินดี
เรามุ่งเน้นในการให้สวัสดิการที่ดีกับพนักงาน
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ IMCT ผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจผลิตรถปิกอัพ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์และรถบรรทุก โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก
บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2509 ปัจจุบันมีทุนจ...
วิสัยทัศน์
อีซูซุมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น โดยผสมผสาน “ความไว้วางใจ” แนวคิดที่อีซูซุยึดถือมาอย่างยาวนาน ผนึกพลังกับ “ความคิดสร้างสรรค์” พร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ที่สังคมเผชิญอยู่ในปัจจุบัน
พันธกิจ
อีซูซุมุ่งมั่นที่จะเป็นอันดับ 1 ใน 4 ด้าน ได้แก่ “ความพึงพอใจของลูกค้า” “ความยั่งยืนของโลก” “ความทุ่มเทในการทำงาน” และ “การสร้างอิทธิพลเชิงบวกทางสังคม” เพื่อขับเคลื่อนสังคมไปข้างหน้าร่วมกับทุกคน
จำนวนพนักงาน
มากกว่าเท่ากับ 1000 คน
ประเภทธุรกิจ
ยานพาหนะ/อะไหล่
ที่อยู่
เขตพระประแดง, สมุทรปราการ
เว็บไซต์