บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด
Delivering Sustainable happiness
13
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
วิเศษสุด

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
เรามีการดูแลพนักงานที่ดี ออฟิศสวย มีมุมกาแฟ พักผ่อนแบบชิลล์ ทำงานแบบ Hybrid มีสวัสดิการกินดีมื้อ มีกิจกรรม ท่องเที่ยวประจำปี แบบสุดมาก เรามีวัฒนธรรมองค์กร CULTURE : ACTIVE มีแบบแผน ความเชื่อ ความคิด พฤติกรรม และความสัมพันธ์ระหว่างกันของสมาชิกใน"ฟู้ดแพชชั่น"
ชีวิตดี
Food Passion ให้ความสำคัญกับ “คน” เราจึงเชื่อมั่นในเรื่องของ “วงจรความสุข” เราดูแลให้พนักงานมีความสุข พนักงานก็จะดูแลลูกค้าให้มีความสุข และเมื่อลูกค้าที่มาใช้บริการมีความสุข ก็กลับมาหาเราบ่อยๆ เมื่อลูกค้ากลับมาใช้บริการบ่อยๆธุรกิจก็จะแข็งแรง มีกำลังที่จะไปดูแลพนักงานต่อไป นอกจากนี้ Food Passion ก็ใส่ความยืดหยุ่น ใส่ความเข้าใจ และเชื่อในความหลากหลายของพนักงาน เริ่มต้นจากการทำอะไรง่าย ๆ ใกล้ตัวอย่าง ‘กินดี’ เลี้ยงข้าวฟรีให้พนักงานทุกมื้อกลางวัน จนไปถึงการทำงานแบบ Hybrid Working เพื่อให้พนักงานเรารู้สึกยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น
งานดี
Food Passion เปิดกว้างให้ทุกคนได้กล้าคิด กล้าทำ กล้าลอง ให้ความยืดหยุ่น และอำนาจในการตัดสินใจ มอบอิสระให้กับพนังกานเปิดโอกาสให้พนักงานได้ทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้คนในองค์กรของเราสามารถพัฒนาศักยภาพ และได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง ที่สำคัญเราเปิดโอกาสให้นักศึกษาฝึกงานได้ลองทำงานจริงอย่างไม่มีกรอบ เปิดประสบการณ์การทำงานที่ต่อยอดอนาคต
เงินดี
Food Passion เห็นถึงความสามารถของทุกคน จึงให้ค่าตอบแทนที่เหมาะสม และสามารถแข่งกับตลาดได้แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะให้เรื่องราวดี ๆ แก่คนในองค์กรของเรา ทุกๆปีเราจะมีโบนัสถึง 2 ครั้ง เพื่อเป็นการขอบคุณในการทำงานอย่างหนักของทุกคน ได้อุ่นใจ กินอิ่มนอนหลับ สุขภาพการเงินแข็งแรง
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
"เราเชื่อในวงจรแห่งความสุขที่ฟู้ดแพชชั่นวงจรนี้เริ่มต้นที่พนักงาน ถ้าเราดูแลพนักงานให้มีความสุขเต็มอิ่มแล้ว เค้าก็จะไปดูแลลูกค้าให้มีความสุขอย่างเต็มที่พอลูกค้ามีความสุขและความประทับใจในอาหารและบริการของเราก็จะกลับมาหาเราอีก หรือชวนเพื่อนให้มาใช้บริการ ทำให้ธุรกิจเราแข็งเเรงมากขึ้นเมื่อธุรกิจเราเเข็...
วิสัยทัศน์
ดูแลผู้คน และโลกใบนี้ ให้มีความสุขผ่านอาหารที่ดีต่อสุขภาพและการจัดการวงจรที่สมดุลด้วย Data และ Innovation
พันธกิจ
สร้างความยั่งยืนใน 3 แกน People/Profit/Planet
Transform brand BBQ Plaza ให้เป็น Lifestyle brand
เพิ่ม โมเดลธุรกิจใหม่, แบรนด์ใหม่ และ อาณาเขตใหม่
ลงทุนและเข้าทำตลาดอาหารจากโปรตีนทดแทน
เพิ่มให้มีทรัพยากรมบุคคลแบบ Gig workforce และ ปลูกฝังทักษะของอนาคต
สร้างและบ่มเพาะ Innovation Culture, Process, Prod...
จำนวนพนักงาน
มากกว่าเท่ากับ 1000 คน
ประเภทธุรกิจ
เครื่องดื่ม/อาหาร/ภัตตาคาร
ที่อยู่
เขตหลักสี่, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์