บริษัท น้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด (มหาชน)
1
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
บริษัท น้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด (มหาชน) (“BRR”) และบริษัทย่อย เป็นหนึ่งในบรรดาผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมน้ำตาลของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีนายวิเชียร ตั้งตรงเวชกิจ ผู้ริเริ่มปลูกอ้อยและส่งเสริมให้เกษตรกรปลูกอ้อยในจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทรายขาวสีรำ และน้ำตาลทรายดิบทั้งในและต่างประเทศ นานกว่า 5 ทศวรรษ รวมถึงการนำผลพลอยได้ที่ได้จากกระบวนการผลิตน้ำตาล เช่น กากอ้อย กากหม้อกรอง และกากน้ำตาล ต่อยอดธุรกิจอย่างครบวงจร ประกอบด้วยธุรกิจโรงไฟฟ้าชีวมวล ธุรกิจผลิตและจำหน่าย...
ชีวิตดี
คุณภาพชีวิตพนักงานต้องมาเป็นอันดับแรก
งานดี
พนักงานได้พัฒนาและก้าวหน้าอย่างมีคุณภาพ
เงินดี
นอกเหนือจากเงินตอบแทนที่ดี เรายังมีสวัสดิการที่ดี
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท น้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด (มหาชน) (“BRR”) และบริษัทย่อย เป็นหนึ่งในบรรดาผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมน้ำตาลของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีนายวิเชียร ตั้งตรงเวชกิจ ผู้ริเริ่มปลูกอ้อยและส่งเสริมให้เกษตรกรปลูกอ้อยในจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทรายขาวสีรำ และน้ำตาลทรายดิบ...
วิสัยทัศน์
สร้างความมั่นคงด้านผลผลิตและสร้างชีวิตที่ดีแก่ชาวไร่อ้อย พัฒนาธุรกิจน้ำตาลทราย พลังงานทดแทน และธุรกิจต่อเนื่องให้เติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่กับชุมชน สังคม และประเทศชาติ ด้วยความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย
พันธกิจ
- เป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการและการควบคุมคุณภาพผลผลิตอ้อย ผลผลิตน้ำตาลทราย และผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง รวมทั้งผลพลอยได้ต่าง ๆ ให้ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพสูงสุด

- ส่งเสริมชาวไร่อ้อยในพื้นที่บริเวณรอบโรงงานให้มีผลผลิตต่อไร่สูงและมีคุณภาพดี ด้วยหลักวิชาการ ด้วยความใส่ใจ และความรับผิดชอบต่อเกษตรกรชาวไร่อ...
จำนวนพนักงาน
50 - 99 คน
ประเภทธุรกิจ
ค้าขายปลีก/ค้าขายส่ง
ที่อยู่
เขตราชเทวี, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์