บริษัท น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน)
บริษัทน้ำตาล "แห่งแรกในประเทศ" ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
5
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
วิเศษสุด

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2488 กลุ่มบริษัทเคเอสแอล (KSL Group) ได้พัฒนาจากการเป็นผู้ผลิตน้ำตาลทรายรายเล็ก ซึ่งมีศักยภาพการผลิตน้ำตาลเพียง 600 กิโลกรัมต่อวัน สู่การเป็นบริษัทมหาชนที่มีสถานะทางการเงินแข็งแกร่ง โดยปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินกิจการโรงงานน้ำตาล 5 แห่งในประเทศไทย และอีก 2 แห่งในประเทศลาวและกัมพูชา บริษัทสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจจากผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตน้ำตาล ตามแนวคิดการใช้ประโยชน์จากวัตถุดิบอ้อยให้ได้มากที่สุดควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม

กลุ่มบริษัทมีช่องทางสรร...
ชีวิตดี
เนื่องจากกลุ่ม KSL ประกอบธุรกิจหลายประเภทธุรกิจ มีสำนักงานและโรงงานในหลาย ๆ พื้นที่ เพื่อให้พนักงานมีชีวิตที่ดี บริษัทพยายามตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานให้ได้มากที่สุด เช่น กรณีที่พนักงานต้องลงไปประจำตามพื้นที่ต่าง ๆ ที่ไม่ใช่ถิ่นฐานเดิม ก็จะมีการจัดสรรที่พักหรือมีค่าที่พักให้ สิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์การทำงานที่ทันสมัยต่าง ๆ รวมไปถึงการส่งเสริมให้เกิดความสมดุลระหว่างการทำงานและการดำรงชีวิตของพนักงาน โดยจัดสรรวันลาหยุดพักผ่อนให้แบบขั้นบันไดตามอายุงาน บริษัทและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกส่วน พยายามผลักดันนโยบายและแนวทางต่าง ๆ ที่จะช่วยกันพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพนักงานซึ่งถือเป็นแรงงานสำคัญขององค์กรให้ดีขึ้น รวมทั้งการสร้างมาตรฐานการสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมให้ดียิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน
งานดี
กลุ่มบริษัทให้ความสำคัญต่อการบริหารและพัฒนาบุคลากรเพื่อมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่มีผู้อยากร่วมงานในระดับต้นๆ เราพยายามเสริมสร้างและเพิ่มพูนศักยภาพของพนักงานอย่างจริงจัง เพื่อให้พนักงานทำผลงานได้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานในสายงานของตน บริษัทกำหนดเป้าหมายให้บุคลากรทุกคนเข้ารับการอบรม ให้สอดคล้องกับทิศทางและกลยุทธ์ของบริษัท มีการจัดอบรมทั้งในบริษัทและนอกบริษัท นอกจากนี้ บริษัทมีการวางแผนการอบรมและสนับสนุนในเรื่องงบประมาณอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งสนับสนุนให้มีการสื่อสารเพื่อถ่ายทอด และบริหารความรู้ (Knowledge Management) ร่วมกันระหว่างพนักงานในองค์กร
เงินดี
ในเรื่องของค่าตอบแทนและสวัสดิการอื่นๆ กลุ่ม KSL ก็มีให้พนักงานครบถ้วนและแข่งขันได้ ยิ่งพนักงานสามารถแสดงศักยภาพได้มาก ก็จะนำไปสู่โอกาสเติบโตทั้งในตำแหน่งงานและรายได้ที่เพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้กลุ่มบริษัทยังได้จัดสรรสวัสดิการและสิ่งอำนวยความสะดวกนอกเหนือจากที่กฎหมายฯ กำหนดให้แก่พนักงานทุกระดับ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและเพิ่มความมั่นคงในอนาคตของพนักงาน เช่น กองทุนเงินสำรองเลี้ยงชีพ การประกันชีวิตกลุ่มและประกันอุบัติเหตุ โครงการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยในอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับพนักงาน KSL สวัสดิการเงินกู้ยืมและเงินช่วยเหลือตามวาระต่าง ๆ
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน) (KSL) ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทรายและผลพลอยได้อื่นๆ โดยมีธุรกิจน้ำตาล ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ 5 ประเภท คือ น้ำตาลทรายดิบ น้ำตาลทรายดิบคุณภาพสูง น้ำตาลทรายขาว น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำเชื่อม ธุรกิจเอทานอล ผลิตจากกากน้ำตาล และน้ำอ้อย เพื่อใช้ผสมกับน้ำมันเป็นเชื้อเพ...
วิสัยทัศน์
"We are Natural Energy Innovation for All"
"เรา คือ นวัตกรรมพลังงานธรรมชาติเพื่อทุกความต้องการ"
พันธกิจ
1. สร้างรายได้ให้แก่ชาวไร่ บนพื้นฐานของการพัฒนาระบบการเกษตรที่ยั่งยืน
2. พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมูลค่าสูง
3. พัฒนาศักยภาพของบุคคลากร และระบบงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และเติบโต
4. พัฒนากระบวนการและเทคโนโลยีการผลิตให้มีประสิ...
จำนวนพนักงาน
มากกว่าเท่ากับ 1000 คน
ประเภทธุรกิจ
การผลิต, เกษตรกรรม/ป่าไม้, เครื่องดื่ม/อาหาร/ภัตตาคาร
ที่อยู่
เขตราชเทวี, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์