บริษัท นิเทระ ไอบีซี เอเชีย จำกัด
การมีส่วนร่วมของพนักงานทุกคนและการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจทั้งหมดของเรา
5
รีวิวจากพนักงาน
3.5
คะแนน
Dream Company
1 YOU SAY Flower of hearts
ดี

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
Niterra Group (เดิมชื่อ NGK Spark Plugs) มีสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อตั้งมายาวนานกว่า 80 ปีในฐานะบริษัทผู้ผลิตระดับโลก ในประเทศไทย บริษัทย่อยของ Niterra Group มีทั้งหมด 4 บริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี ธุรกิจหลักคือการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์สำหรับรถทั้ง 4 ล้อและ 2 ล้อ และจำหน่ายสินค้าบางส่วนเป็นอะไหล่ทดแทนสำหรับตลาดในประเทศไทยทั่วไป
ปัจจุบันกำลังเปิดรับสมัครบุคลากรเพิ่มเติมเพื่อเตรียมพร้อมในการผลิตมากขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการเติบโตของบริษัทในอนาคต
ชีวิตดี
Niterra Group มอบความสะดวกต่างๆ เพื่อชีวิตที่ดีของพนักงาน
งานดี
Niterra Group ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนและพัฒนา
เงินดี
Niterra Group มอบสิ่งตอบแทนให้พนักงานอย่างเต็มที่
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
เราได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อบริษัทภาษาอังกฤษ จากชื่อเดิมคือ NGK SPARK PLUG เปลี่ยนเป็น Niterra ซึ่งเป็นการนำภาษาละตินมารวมกันคือ “niteo” (หมายถึง “ความรุ่งโรจน์, สว่างไสว”) และคำว่า “terra” (หมายถึง “โลก”) ซึ่งชื่อนี้แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาและความมุ่งมั่นจากกลุ่มบริษัทในการเป็นบริษัทที่มีส่วนช่วยให้ส...
วิสัยทัศน์
เรามีสภาพแวดล้อมการทำงานที่พนักงานแต่ละคนได้รับการสนับสนุนให้ใช้บุคลิกภาพและความสามารถของตนเองอย่างเต็มที่ ด้วยพลังทั้งหมดที่เราทุ่มเทให้กับการบริหารจัดการตามความไว้วางใจและความมั่นใจ

ที่ Niterra เราตระหนักดีว่าพนักงานเป็นทรัพยากรทางการบริหารที่สำคัญที่สุด ด้วยเหตุดังกล่าวเราจึงให้ความเคารพต่อความห...
พันธกิจ
ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือขอบเขตของเซรามิกส์ กลุ่มบริษัทของเรามีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น โดยการจัดการกับปัญหาระดับโลกที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งวิถีแห่ง “Nittoku way” ที่เราปลูกฝังให้กับพนักงานตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา พนักงานของ Niterra ทุกคนจะตระหนักถึงคำพูดที่ว่า “เปลี่ยนแปลงด้วย...
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
ยานพาหนะ/อะไหล่
ที่อยู่
เขตพานทอง, ชลบุรี