บริษัท ท็อปกัน จำกัด
Good heart, Work hard, Enjoy life
98
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
วิเศษสุด

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
ร่วมงานกับเรา ให้คุณ Be Somebody, Make Things Happen
ชีวิตดี
เราต้องการให้คนท็อปกันมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าคนของบริษัทอื่น เพราะเราคิดอยู่เสมอว่าคนท็อปกันเป็นกลุ่มคนพิเศษที่มี Career and Life อยู่ในระดับแถวหน้า ต้องดูแลให้ดี
งานดี
ที่นี่เราเชื่อในความสามารถของคนไทย..เราเป็นคนไทยที่สามารถเป็นคู่ชกของฝรั่งได้ นั่นหมายความว่างานของเราที่ประเทศไทย คือ Headquarter ที่เราสามารถกำหนดทุกสิ่งได้โดยไม่ต้องขออนุมัติ หรือทำตามนโยบายเมืองนอก งานของเราจึงเต็มไปด้วยความท้าทาย ที่นี่เปิดโอกาสให้ทุกคนมีเวทีแสดงความสามารถ มีโอกาสเป็นผู้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และเป็นงานที่เห็นโอกาสก้าวหน้า ประสบการณ์ที่นี่ต่อยอดทำให้เราก้าวหน้าไปได้เรื่อยๆ โดยไม่มีทางตันยิ่งกว่านั้น ยังทำให้เราโตเร็วกว่า อยู่ที่อื่น
เงินดี
สำหรับที่นี่ไม่เกี่ยวว่าทำงานมาแล้วกี่ปี ถ้าผลงานของเราดีและเป็นที่ยอมรับการเพิ่มเงินเดือนและการเลื่อนตำแหน่งไม่ใช่เรื่องยาก
สิ่งอำนวยความสะดวก
ท็อปกันเราใส่ใจทุกเรื่องของพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหน เพราะเราเชื่อว่าถ้าพนักงานมีความสุข สุขภาพดี และได้รับสะดวกสบาย จะมีกำลังใจในการทำงานเต็มที่
ผลงานและผลิตภัณฑ์
บริษัท ท็อปกัน เป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 เราพร้อมด้วยประสบการณ์ด้านสื่อโฆษณามากมาย และในปี 2543 เราได้เริ่มก่อตั้งเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com ซึ่งได้ก้าวมาเป็นเว็บไซต์หางานอันดับ 1 ของประเทศไทยในทุกวันนี้
Workation@ เขาค้อ
ที่ TOPGUN เราสนับสนุนเรื่อง Workation พาพนักงานไปทำงานนอกสถานที่ให้ได้ทำงานและพักผ่อนในเวลาเดียวกัน เป็นการสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้พนักงานทำงานอย่างสนุก ผ่อนคลาย ได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ
ส่งเสริมให้พนักงานได้มีโอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
ที่ TOPGUN เราไม่ได้ส่งเสริมเพียงแค่เรื่องงาน แต่เรายังใส่ใจในเรื่องของคุณภาพชีวิตและการเปิดโลกให้พนักงานได้มีโอกาสเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อาทิ มีโปรประจำบริษัทมาสอนกอล์ฟ, สนับสนุนค่าดำน้ำ, มี Concertmaster มาสอนไวโอลินในเวลางาน และโค้ชเทนนิสเยาวชนทีมชาติมาสอน
เสียงจากพนักงาน
ณัฐสิกานต์ หงษ์ทอง
Marketing Manager
ระยะเวลาร่วมงาน 10 ปี
พงษ์ศักดิ์ พงศ์เกรียงยศ
Business Development Director
ระยะเวลาร่วมงาน 24 ปี
พรชนก ออรุ่งโรจน์
Business Development Director
ระยะเวลาร่วมงาน 16 ปี
บริษัท ท็อปกัน จำกัด
Employee's Photo
55
Post
Dream Company
3 YOU SAY Flower of hearts
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท “ท็อปกัน” เป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 เราพร้อมด้วยประสบการณ์ด้านสื่อโฆษณามากมาย เช่น โฆษณาตุ๊กตุ๊กแอด โฆษณารถแท็กซี่ ทีมการตลาดมืออาชีพ A-Team ต่อมาในปี 2540 เราได้เริ่มธุรกิจป้ายโฆษณาบิลบอร์ด และในปี 2543 เราได้เริ่มก่อตั้ง เว็บไซต์ jobtopgun.com ซึ่งได้ก้าวมาเป็นเว็...
วิสัยทัศน์
1. ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน เริ่มต้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ต่อมาจะก้าวไกลไปสู่เวทีโลก หรือพูดอีก อย่างหนึ่งคือ เราจะเพิ่มโอกาสงานให้มากขึ้นรวมถึงโอกาสในการพัฒนาอาชีพ ทำให้ทุกคน “หางานต้องได้งาน” และท้ายที่สุดคือ การยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกๆด้าน
2. มุ่งพัฒนาความสำเร็จในทุกๆธุรกิจให้ก้าวไกลในประเทศไท...
พันธกิจ
หางานได้งาน หาคนได้คน
จำนวนพนักงาน
50 - 99 คน
ประเภทธุรกิจ
โฆษณา/ประชาสัมพันธ์
ที่อยู่
เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์
ข่าวสารบริษัท
JOBTOPGUN มอบรางวัลกีตาร์Martinเล่นร้องเพลงคือบ้านเรา
มือดังร่วมหวด เทนนิส ‘แบงค็อก โอเพ่น 2019’ ชิงเงินรวมกว่า 3.5 ล้าน
JOBTOPGUN ผนึกกำลังกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย