บริษัท กิบไทย จำกัด
1
รีวิวจากพนักงาน
4.5
คะแนน

ทำไมต้องร่วมงานกับเรา
“ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว 3N Holding Group และเติบโตไปพร้อมๆ กัน ”

บริษัท กิบไทย จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2528 เราเป็นบริษัทแรกๆ ที่ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาและเครื่องมือ สำหรับงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ให้แก่ มหาวิทยาลัย, สถาบันวิจัย, หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ

จากความเชื่อถือและการยอมรับที่ได้รับจากทุกฝ่าย ทำให้วันนี้ กิบไทย ดำเนินธุรกิจด้วยความมั่นคงยาวนานมาเป็นระยะเวลา 30 ปี จนกลายเป็นแถวหน้าทางด้านเครื่องมือสำหรับงานวิจัยทางวิทย...
ชีวิตดี
ชีวิตที่ดีร่วมกับกิบไทย
งานดี
มุ่งมั่นสร้างงานที่ดีไปกับเรา
เงินดี
เราพร้อมมอบผลตอบแทนและสวัสดิการที่คุ้มค่า
เสียงจากพนักงาน
นายนนทกร พวงจันทร์
Health & Aesthetics Product Division Manager
ระยะเวลาร่วมงาน 5 ปี 8 เดือน
เวลาทำงานเหมาะสม สังคมดี สวัสดิการดี
อ่านต่อ
นางสาวณัฐธิดา รอดแก้ว
เจ้าหน้าที่การเงิน
ระยะเวลาร่วมงาน 5 ปี
พี่ๆเพื่อนๆ ที่ร่วมงานในบริษัทฯ น่ารัก ดูแล เอาใจใส่ เป็นกันเอง และรู้สึกว่าที่นี้ดูแลพนักงานในทุกๆเรื่องดี โดยรวมจากการบริหารจัดการของบริษัทฯ ได้สร้างระเบียบข้อปฎิบัติให้พนักงานปฏิบัติได้อย่างมั่นคง ...
อ่านต่อ
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท กิบไทย จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2528 เราเป็นบริษัทแรกเราเป็นบริษัทแรก ๆ ที่ดำเนินธุรกิจ เป็นตัวแทน จำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาและเครื่องมือ สำหรับงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ชีวภาพ ให้แก่ มหาวิทยาลัย, สถาบันวิจัย, หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ
จากความเชื่อถือและการยอมรับที่...
วิสัยทัศน์
"เราขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่น คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เทคโนโลยีอันทันสมัย และพัฒนาบริการต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง โดยคำนึงถึงความพอใจสูงสุดของลูกค้า เป็นสำคัญ คอยเคียงข้างท่าน ด้วยความจริงใจตลอดไป"
พันธกิจ
"To be the most responsive distributor of biological reagents, reagent systems and apparatus used in research and diagnostic technology application in Thailand. The concept of responsiveness refers to customer support, and providing value in supporting and offering molecular biology and workshop nat...
จำนวนพนักงาน
100 - 299 คน
ประเภทธุรกิจ
ยา/เภสัชกรรม/เครื่องมือแพทย์
ที่อยู่
เขตห้วยขวาง, กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์