กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย/ Dow Thailand Group
บริษัทด้านวัสดุศาสตร์มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นอันดับหนึ่งของโลกในด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน
4
รีวิวจากพนักงาน
5
คะแนน
Dream Company
3 YOU SAY Flowers of hearts
วิเศษสุด

ชีวิตดี
Employee Experience คือ การสร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันของพนักงานกับบริษัท ในหลายๆ มิติ มากกว่าเรื่องของค่าตอบแทน ตลอดชีวิตการทำงาน ตั้งแต่แรกพบถึงเกษียณ เริ่มจากศึกษาเส้นทางชีวิตการทำงาน รวบรวมสมาชิกจากทีมที่ให้บริการพนักงานในทุกๆ วัน ทุกๆ ช่วงชีวิต เข้าใจพนักงาน เชื่อมโยงสิ่งที่ทำอยู่ เสริมสร้างประสบการณ์ดีๆ ใน 6 มิติ และดูแลกันตลอดทาง ประสบการณ์ 6 มิติ : Healthy, Happy, Easy, Wealthy, Family, Opportunity ตลอดทาง หรือ Employee Journey
งานดี
ที่ ดาว คุณจะมีโอกาสสร้างความตื่นเต้นและความท้าทายในอาชีพของคุณ ในขณะที่คุณสามารถค้นคว้า แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสร้างความแตกต่างที่มีความหมายเพื่อตอบโจทย์ปัญหาต่าง ๆ ที่ท้าทายของโลก คุณพร้อมมาร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงนี้ให้เกิดขึ้นหรือยัง
เงินดี
รายละเอียดผลตอบแทนที่จูงใจ หรือสวัสดิการที่บริษัทมอบให้
ภาพรวมบริษัท
เกี่ยวกับบริษัท
Dow (ดาว) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งพัฒนาและผลิตวัสดุชนิดต่าง ๆ ด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ มีเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตทางธุรกิจและอนาคตที่ยั่งยืนให้กับโลกด้วยความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม รวมทั้งการดำเนินงานที่เป็นเลิศด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล Dow มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษ...
วิสัยทัศน์
มุ่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำด้านวัสดุศาสตร์ของโลกที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม การเอาใจใส่ต่อลูกค้า ให้การยอมรับบุคลากรที่หลากหลายและดำเนินงานเพื่อความยั่งยืน
พันธกิจ
มอบการเติบโตที่สร้างคุณค่าและผลสำเร็จด้านการดำเนินงานอันเป็นเลิศ
จำนวนพนักงาน
500 - 999 คน
ประเภทธุรกิจ
เคมีภัณฑ์/ปิโตรเคมีภัณฑ์
ที่อยู่
เขตเมืองระยอง, ระยอง
เว็บไซต์